Lên ý tưởng và thiết kế sân khấu cho buổi họp báo

08/12/2017 20:30 28 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Việc lựa chọn các dịch vụ cho thuê dàn âm thanh, ánh sáng, cho thuê sân khấu cũng như những dịch vụ cần thiết cho một buổi họp báo là ưa tiên hàng đầu để đem đến sự thành công cho buổi họp báo của bạn.

new-piktochart_23006934 (7)

Làm thế nào để buổi họp báo diễn ra suôn sẻ, chỉnh chu và để lại ấn tượng tốt đẹp với khách mời của bạn? Làm sao để truyền tải tốt nhất cho chủ đề của buổi họp báo. Cùng Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

  1. Lên kế hoạch chi tiết

Bao gồm các thông tin như mục đích hội nghị, nội dung cuộc họp, thời gian & địa điểm tổ chức, kinh phí dự trù buổi họp, các đơn vị tham gia, lên kế hoạch phối hợp tổ chức, kế hoạch khách mời, chương trình của hội nghị cũng như chuẩn bị nội dung cho buổi khai mạc, bế mạc…

  1. Đừng quên chủ đề của buổi họp báo new-piktochart_23006934 (6)

Bạn cần lựa chọn phong cách thiết kế, các loại bàn ghế phù hợp với không khí của hội nghị. Phong cách nghiêm túc, thông dụng hay các buổi hội nghị cần sự trao đổi, di chuyển qua lại giữa các dãy bàn với nhau.

  1. Chuẩn bị các công đoạn ban đầu

Dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu là một trong các khu vực đóng góp không nhỏ cho sự thành công của buổi lễ. Một dàn âm thanh chuyên nghiệp, trầm ấm và được bố trí hợp lý để truyền tải tốt chủ đề của buổi lễ cũng như những bài phát biểu, nội dung chương trình đến với khu vực khách mời của mình.

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng đảm bảo sự bắt mắt và thu hút, kết hợp cùng khu vực backdrop ấn tượng, giúp khách mời cuốn hút và theo dõi trọn vẹn buổi họp báo. Không chỉ vậy, đây là khu vực quan trọng để chụp ảnh và truyền tải các hình ảnh này trên cả báo giấy và báo mạng. new-piktochart_23006934

  1. Hoạt động cần thiết sau khi kết thúc buổi họp báo

Bạn nên lưu ý việc ghi biên bản hội nghị, hội thảo cũng như các ý kiến của ban chỉ đạo. Đừng quên đánh giá hiệu quả của buổi họp báo để rút kinh nghiệm và chuẩn bị tốt hơn cho các lần họp báo tiếp theo.

 

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, có thể liên hệ với các công ty tổ chức sự kiện để được tư vấn tốt hơn về các bước tổ chức buổi họp báo, hội nghị và liên hệ được với các dịch vụ cho thuê bàn ghế họp báo, bộ phận tổ chức tiệc chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×