Lên danh sách khách mời tham gia trong tổ chức sự kiện

14/11/2017 20:30 15 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Trước khi bắt đầu tìm kiếm địa điểm cho sự kiện của mình, Nhà tổ chức cần phải biết số lượng khách mời sẽ đến dự và một số ý tưởng nằm trong sự kiện. Nhà tổ chức cần phải tính đến tất cả các yêu cầu:

cor_3528-0951

  • Có cần chỗ ở qua đêm cho khách mời không?
  • Liệu loại phòng đơn hay phòng đôi?
  • Có cần phòng hạng sang hay phòng VIP không?
  • Nếu sự kiện diễn ra ban ngày, có cần chỗ cho khách mời thay đổi hoặc sử dụng cho cuộc họp riêng hay không?
  • Có cần bố trí chỗ kiểm tra vào sớm, ra muộn không?
  • Có bao nhiêu phòng họp cần giữ trước cho khách mời?
  • Nên bố trí phòng họp như thế nào?

LÊN DANH SÁCH KHÁCH MỜI

photo-1-1482570171424

Thiếp mời cần được gửi cho khách của danh sách A trong thời gian từ sáu tới bảy tuần trước khi diễn ra sự kiện. Danh sách A cần được rút ngắn trên cơ sở xác nhận của khách mời năm tuần trước khi diễn ra sự kiện, giấy vào cửa của khách VIP được gửi cho khách thuộc danh sách A. Nếu áp dụng – giấy vào cửa của khách thường được dùng như một phương tiện hiển thị để kiểm tra an ninh, và có thể được quàng vào cổ, kẹp vào túi xách hoặc thắt lưng, hoặc đeo vào cổ tay. Tại một số sự kiện có thể có hai loại giấy vào cửa – một loại được thiết kế “vào cửa tự do” và loại khác có giới hạn đối với các phòng Vip v.v…

Tùy vào lịch giao thư của địa phương và lịch nghỉ lễ, nên nhớ vào mùa nghỉ lễ, nghỉ học kỳ và nghỉ hè, khách mời có thể đi ra ngoài thành phố và Nhà tổ chức phải lên lịch tương ứng để đảm bảo khách trong danh sách A có đủ thời gian hồi âm trở lại.

Khung thời gian dựa trên tất cả những công việc được giao và hoàn thành đúng thời hạn. Nên dự phòng thời gian tối thiểu một tuần nếu như bạn lo ngại các tranh ảnh minh họa không được giao đúng hạn, lịch trình giao tiếp, v.v… Những gì bạn ít mong đợi nhất có thể xảy ra, như thư bị gián đoạn, hỏng máy tính. Do vậy, vào bất cứ khi nào có thể Nhà tổ chức cần chuẩn bị trước càng sớm càng tốt.

gia-linh

Hồ sơ Khách mời

Nắm bắt được những thông tin liên quan đến Khách mời có ý nghĩ quan trọng đối với việc tổ chức thành công một sự kiện. Một số câu hỏi sau đây giúp Nhà tổ chức chuẩn bị hồ sơ Khách mời.

  • Độ tuổi của Khách mời?
  • Khách mời đi hai người hay một người? Có phải sự kiện không dành cho các cặp đôi?
  • Trẻ em có tham dự hay không? Trẻ em có đi cùng người lớn hay không? Chú ý việc chuẩn bị riêng đồ uống cho trẻ em đi kèm.
  • Vấn đề phương tiện đi lại cho Khách mời? Khách mời sẽ đến bằng xe riêng, xe tư nhân, hay xe sang trọng, có thể sử dụng phương tiện công cộng hay không?

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×