Làm thế nào để tổ chức lễ khai trương thành công?

27/03/2018 20:30 94 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Ông cha ta cũng đã từng nói: “Đầu xuôi đuôi lọt“. Với kinh doanh, câu nói ấy hoàn toàn đúng. Kinh doanh có thuận lợi, phát đạt hay không phụ thuộc rất lớn vào ngày khai trương cửa hàng.

 

dgdfjfk

Vậy, khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì ?

  1. Chọn ngày khai trương

Theo quan niệm, nếu chọn được ngày đẹp phù hợp với tuổi của người chủ cửa hàng thì công việc kinh doanh buôn bán sẽ gặp nhiều điều thuận, tài lộc dồi dào như ý.

Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm để khai trương cũng cực kì quan trọng. Thông thường, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao vào dịp cuối tuần  khi các công việc tạm dừng, họ có mong muốn mua sắm, giảm stress.

  1. Trang trí cửa hàng

Trang trí cửa hàng ngày khai trương là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách mời và khách hàng. Hãy đảm bảo tất cả các các phụ kiện đi kèm như: hoa, bóng bay, băng rôn đã ở vị trí sẵn sàng để khiến cửa hàng của bạn trông thật lung linh và nổi bật.

Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng là hai lựa chọn sáng suốt nếu bạn không muốn có một bữa tiệc khai trương ảm đạm. Nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để có thể thu hút được cả các khách hàng từ xa chú ý đến cửa hàng.

  1. Kế hoạch truyền thông hoàn hảo cho ngày khai trương fhfjy

Đối với kênh truyền thống: có nhiều cách thức như phát tờ rơi, quảng cáo thông tin trên báo điện tử, thông qua người thân, bạn bè, gia đình giới thiệu. Nếu bạn có điều kiện kinh tế hơn, hãy mời các nghệ sĩ nổi tiếng pr, chụp ảnh, check in tại chính cửa hàng của bạn. Đây là phương pháp giúp cửa hàng nhanh chóng được cộng đồng biết đến, đặc biệt là các fans của nghệ sĩ.

  1. Hoạt động bán hàng ngay trong ngày khai trương

Vì vậy, đừng để mất cơ hội gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng các sản phẩm đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất…cũng như số lượng hàng phải đủ lớn để cung cấp bán ngay và luôn. Tránh tình trạng hàng hóa thiếu đa dạng, gây cảm giác mất hứng.

Một quy trình chuẩn ngay trong ngày bán hàng đầu tiên là cần thiết. Các khâu bán hàng, thanh toán, gói đồ phải thật nhanh chóng, chính xác. Và các vật dụng nhỏ gọn như: hóa đơn, túi đựng…phải luôn sẵn sàng. sddh

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: