Kỹ năng quản lý thời gian của người làm sự kiện

16/06/2017 20:07 23 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Đối với người làm sự kiện, vấn đề thời gian là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự kiện có thành công hay không. Làm thế nào để quản lý được quỹ thời gian của chúng ta trong quá trình tổ chức sự kiện khi mà có quá nhiều việc phải làm?

new-piktochart_23006934_8c75d6afdc2794514317e948b70424c180eb9813

 

 

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long xin gửi đến bạn một vài bí quyết sau:

  1. Xác định mục tiêu rõ ràng:

Đề ra các mục tiêu chính mục tiêu phụ để từ đó có sự sắp xếp ưu tiên đối với từng loại công việc.

  1. Chia nhỏ công việc để giải quyết và xác định công việc cần ưu tiên:

Có những việc cần phải làm trước nếu không sẽ gây đình trệ đến những công việc khác, bạn cần phải sắp xếp theo thứ tự để ưu tiên giải quyết trước khi thời gian và nguồn lực có hạn.

 

  1. Tự làm hay chuyển giao cho người khác:

Vì quỹ thời gian có hạn, chúng ta sẽ không làm được tất cả mọi việc cần làm vì vậy điều cần thiết là bạn phải san sẻ bớt công việc cho người khác, mặc dù phải chấp nhận một điều là công việc sẽ không đúng theo ý bạn.

  1. Kiểm soát sự lãng phí thời gian:

new-piktochart_23006934_c063831140cdcdff22a49d62d0229837865c3a2c

Hãy cân nhắc cách sắp xếp các công việc gây mất thời gian cho bạn và đội ngũ của bạn để dành thời gian cho các công việc cần đầu tư hơn.

 

  1. Hạn chế để công việc khác xen vào:

Việc phát sinh các công việc ngoài dự định là việc hết sức bình thường, nhưng tránh để mình bị cuốn theo nó mà đình trệ kế hoạch riêng bằng cách tự đặt ra câu hỏi: Mức độ ưu tiên của công việc đó như thế nào, có cần thiết phải chính mình làm hay ai khác, nếu dời vào lúc khác thì có ảnh hưởng gì không…

 

  1. Đừng để tồn tại cảm giác Deadline còn ở xa: Nhiều người làm nghề Event thường có đặc tính ngần ngừ chờ đến gần hạn chót (deadline) mới thực hiện công việc được phân công. Việc này có nhiều nguyên nhân, có thể do họ bận rộn quá, hoặc do tự tin vào năng lực của mình hoặc đơn giản cho họ thích chần chừ, nhưng dù sao đó cũng là một tính xấu. Hãy dành ngày dài tháng rộng để hoàn thành công việc đã được giao.new-piktochart_23006934_3e22a73f80f121af1cdd4326b01d638eb114a93f

 

  1. Sắp xếp bàn làm việc của bạn thật gọn gàng:

Bàn làm việc bừa bộn là thói quen của nhiều người làm nghề tổ chức sự kiện. Thứ nhất nó sẽ tác động vào tâm lý, làm cho bạn cảm thấy rất rối trong việc sắp xếp công việc, thứ hai là nó sẽ làm bạn mất thời gian tìm kiếm những vật dụng, giấy tờ mình cần, chính vì vậy một người làm event không nên để bàn làm việc của mình như một bãi rác.

8. Timeline

Một timeline hoàn chỉnh và có hiệu quả sẽ giúp tiến độ công việc diễn ra một cách có trật tự và luôn chắc chắn rằng người thực hiện công việc sẽ không để bất cứ một giai đoạn nào bị trễ hạn từ đó gây ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến các công việc khác trong cùng một dự án.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×