Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ở tỉnh

07/08/2017 20:30 26 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Việc tổ chức sự kiện tại một thành phố lớn như Sài Gòn và Hà Nội không mang lại nhiều khó khăn cho người làm Event “bản địa” tại nơi đó, tuy nhiên đi “chinh chiến xa nhà” sẽ mang lại nhiều bỡ ngỡ với ngay cả những người làm event nhiều năm trong nghề.

new-piktochart-_23561328_92dee40db94abefdcf0b14ca42c09c4e7b244d7e

Tham khảo một vài ý kiến dưới  đây có thể sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho những event ở xa thành phố.

  1. Vấn đề đặt chỗ địa điểm

Nếu bạn đã làm một vài event tại các khách sạn trong thành phố, bạn đã quá quen thuộc với cách làm việc của họ rồi thì công việc này rất đơn giản. Bạn chỉ việc nhấc máy, kiểm tra thời gian bạn tổ chức xem còn trống hay không, sau đó nhân viên sales sẽ giúp bạn tất cả các thủ tục tiếp theo như tư vấn về set up, tiệc, kí hợp đồng, thanh toán,…

  1. Vấn đề khảo sát

Tương tự  như  việc booking, việc khảo sát rất khó khăn trong trường hợp này. Nếu bạn tổ chức một chuỗi sự kiện tại nhiều địa điểm khác nhau, thì bạn không thể đi khảo sát toàn bộ được. Vì thế, bạn nên phân chia theo cấp độ và đi khảo sát những điểm quan trọng hơn trước.

  1. Vấn đề di chuyển cho khách mời

Đây cũng là một vấn đề mất rất nhiều thời gian và khiến nhiều người làm sự kiện mất ăn mất ngủ. Việc đặt vé máy bay luôn đòi hỏi sự chính xác nhưng nếu khách hàng không thể chốt lại danh sách khách mời trước mốc thời gian nào đó thì bạn không thể đặt vé cho cả vài chục con người. Vì vài chục người không thể cùng rảnh một lúc, cũng như họ không thể cung cấp toàn bộ thông tin mà bạn cần. new-piktochart-_23561328_e459fc645acd6b550eb23e2dae1ab32345b20cff

  1. Vấn đề vận chuyển trang thiết bị dụng cụ và nhân sự

Thường thì các đơn vị phụ trách các hạng mục mà bạn thuê mướn sẽ có phương án vận chuyển cho bạn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn vẫn phải vận chuyển một số đồ đạc, dụng cụ và cả nhân sự nữa.

  1. Vấn đề thi công và dàn dựng tại địa phương nơi tổ chức

Thường thì, trong những event đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao hoặc đã quen với cách làm việc của các nhà cung cấp, bạn sẽ thuê mướn tại địa phương của bạn và di chuyển đi các tỉnh. Tuy nhiên, có nhiều chương trình phải thực hiện tại tỉnh, bạn nên làm việc thật kĩ qua email, tất cả các thỏa thuận hay chỉnh sửa cũng nên sử dụng văn bản, không nói qua điện thoại bởi vì “lời nói gió bay”, mà những sai sót trong khâu thi công sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng.

  1. Làm dự toán cho team thực hiện

Còn gọi là công tác phí. Bạn phải làm một bảng dự toánchi phí đi lại, ăn ở, mua sắm dụng cụ tại nơi diễn ra sự kiện. Chi phí nên chia làm 3 phần: new-piktochart-_23561328_43e32295c9b2f46b3f341cb04f1f740861d4fe84

  • Ăn uống và lưu trú
  • Di chuyển
  • Mua sắm vật dụng

Trên đây là một số vấn đề cần lưu ý khi thực hiện các event tại những địa phương. Chắc chắn vẫn chưa thể đầy đủ vì tùy mỗi tuy mô và tính chất chương trình mà có phát sinh hoặc thay đổi. Nhưng hi vọng những lưu ý trên giúp bạn khắc phục bớt phần nào sai sót trong những ngày đầu làm công việc tổ chức sự kiện ở tỉnh xa.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×