Kinh nghiệm tổ chức Spamling

02/08/2017 20:30 46 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

GPO – Phát sampling ( hay còn gọi là phát sản phẩm mẫu) là một hình thức giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng một cách trực tiếp. Thông qua việc phát sampling, doanh nghiệp có thể biết chính xác ý kiến, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, từ đó có những thay đổi và họach định chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

new-piktochart-_23561328_d69e36d3fa8e3f20560246ccdf9faa70cfe68de7

Tuy nhiên, hình thức phát sản phẩm mẫu không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đối diện với biết bao mẫu thử đa dạng về chủng loại, màu sắc, mùi vị, người tiêu dùng cũng khó lòng mà đưa ra sự lựa chọn. Vậy đâu mới là yếu tố khiến hoạt động phát sampling, phát sản phẩm mẫu của bạn để lại ấn tượng nhất cho khách hàng, bên cạnh việc “nếm thử”, “trải nghiệm”?

Sau đây là một số kinh nghiệm tổ chức phát sampling, phát sản phẩm mẫu mà bạn có thể tham khảo.

  1. Hình thức

Phát sampling, phát sản phẩm mẫu có nhiều hình thức khác nhau, cụ thể như phát trực tiếp để khách hàng thử ngay tại chỗ hoặc gửi đến nhà của khách hàng, hoặc mua sản phẩm cũ tặng sản phẩm mới,… Mỗi hình thức đều có những ưu và nhược điểm riêng, bằng kinh nghiệm thực tế, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ xác định đúng đối tượng khách hàng, mục tiêu, hành vi, thói quen mua sắm, sinh hoạt nhằm khoanh vùng và lựa chọn hình thức phù hợp nhất.

new-piktochart-_23561328_c1dbc2803146f267e30a10e49db73ac80f897bf2

  1. Địa điểm

Tiếp theo, bạn cần chọn lựa địa điểm phát sản phẩm mẫu, chẳng hạn như siêu thị, đại lý, nhà hàng, khách sạn, hội chợ, event, hay thông qua báo đài, tạp chí,…. Nhiều doanh nghiệp thường không mấy chú trọng đến vấn đề này và cho rằng phát ở đâu để có người sử dụng thử qua sản phẩm là được, mà không quan tâm người sử dụng là đối tượng nào, có phù hợp với mục tiêu dòng sản phẩm mình đưa ra không.

  1. Huấn luyện, nâng cao kiến thức về sản phẩm

Để hoạt động phát sản phẩm mẫu được hiểu quả thì công tác tập huấn là vô cùng cần thiết. Không ai hiểu rõ về sản phẩm hơn chính nhà sản xuất, vì vậy trước khi thực hiện phát sampling, doanh nghiệp và đơn vị tổ chức sự kiện cần phải thống nhất với nhau các nội dung sau: công dụng của sản phẩm, cách thức pha chế (đối với thức ăn, đồ uống), thông tin cơ bản của sản phẩm và địa điểm mua sản phẩm…

new-piktochart-_23561328_dbede8ebb82a9ea7f2c08ae30358909ee9286b48

Đồng thời, với kinh nghiệm thực hiện chương trình phát sampling, phát sản phẩm mẫu, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thu thập phản hồi, ý kiến của khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm. Để từ đó điều chỉnh sản phẩm theo thị hiếu người tiêu dùng và hỗ trợ cho các chiến dịch PR, quảng cáo về sau hiệu quả hơn nữa.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×