Kinh nghiệm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng

11/04/2017 08:00 106 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Kinh nghiệm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng
5 (100%) 2 votes

Thăng Long Event 6

Trên thực tế, có rất nhiều sản phẩm mới ra đời được các nhà kinh doanh đặt kỳ vọng vô cùng lớn. Tuy nhiên một kế hoạch ra mắt không hoàn hảo có thể sẽ cản bước tiến, thậm chí khiến sản phẩm đó bị khai tử trên thị trường. Chính vì thế chú trọng đầu tư tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là việc vô cùng cần thiết. Đây là cơ hội để quảng bá đến giới truyền thông và công chúng tất cả những gì tốt đẹp nhất về sản phẩm, là bước khởi đầu để sản phẩm tiến nhập vào thị trường.

Bài viết dưới đây, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công:

Có được ý tưởng và concept phù hợp

Lựa chọn và cho ra đời một một ý tưởng, concept chương trình phù hợp với đặc tính và thông điệp truyền thông của sản phẩm sẽ quyết định đến thành công của sự kiện mà bạn sắp tổ chức.

Do đó, một sự kiện có được ý tưởng và concept chương trình phù hợp sẽ trực tiếp tạo được sức hút đối với khách hàng, giới truyền thông, tôn lên được sự ưu việt của sản phẩm mới và khiến mọi người tin vào cái mà họ được nghe và nhìn thấy. Ngoài ra, khách hàng và các đối tác sẽ đánh giá cao về sự đầu tư, tâm huyết mà bạn dành cho sản phẩm đó, biến khái niệm ý thức thành hành động tin và mua hàng.

Địa điểm, không gian và set up sự kiện

Dựa vào tính chất và những mong đợi mà nhà sản xuất muốn khách hàng cảm nhận rõ ràng nhất về sản phẩm mà bạn lựa chọn địa điểm tổ chức cho sự kiện của mình. Không cần phải là một nơi quá hoành tráng, quá hiện đại, quá rộng lớn thì sự kiện mới thành công. Đôi khi chỉ cần một địa điểm kết nối được với giá trị của sản phẩm và thể hiện đúng những nét đặc trưng mà sản phẩm hướng tới cũng khiến sự kiện này đủ thỏa mãn được mục tiêu ban đầu.

Thăng Long Event 7

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến cách set up, trang trí không gian sự kiện. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhất để tạo nên sự độc đáo và lưu dấu ấn mạnh mẽ về sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Hãy sử dụng những gam màu sắc chủ đạo, thiết kế hình ảnh bắt mắt dễ dàng cho việc liên tưởng, nhận dạng thương hiệu và dòng sản phẩm mới.

Tiết mục tạo được điểm nhấn

Để giúp khách mời ấn tượng hơn về sự kiện của bạn thì nhất định phải có những khoảnh khắc mang đến sự bất ngờ và hào hứng cho người tham dự. Đó có thể là những phần trình diễn ca hát, nhảy múa phù hợp với chủ để của buổi event hay chương trình giao lưu, bốc thăm trúng thưởng. Tất cả những điều này sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn ngay cả khi đã kết thúc sự kiện.

Phải có khu vực trải nghiệm, dùng thử sản phẩm

Đây chính là yếu tố cực kỳ quan trọng trong một event ra mắt giới thiệu sản phẩm mới. Hầu hết khách mời tham dự đều sẽ rất tò mò và muốn tận mắt nhìn thấy, tận tay trải nghiệm để hiểu rõ và cảm nhận khách quan hơn về sản phẩm.

Nắm bắt được nhu cầu chính đáng này của khách mời, bạn cần phải set up một khu vực dành riêng cho việc trải nghiệm thực tế sản phẩm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách mời có thể thỏa sức dùng thử, thấy được chất lượng vượt trội và những tính năng khác biệt mà dòng sản phẩm mới này mang lại.

Khuyến khích mua sản phẩm trực tiếp tại sự kiện

Thăng Long Event 4

Sau khi đã giúp tất cả mọi người biết đến và tin tưởng vào sản phẩm mà bạn sắp cung cấp, đây là thời điểm rất tốt để bạn mang sản phẩm đến tận tay những người muốn sở hữu ngay sản phẩm này.

Có 3 hình thức thường được các doanh nghiệp lựa chọn là bán hàng trực tiếp, giờ vàng giảm giá hay trao tặng những phiếu coupon ưu đãi để khuyến khích họ mua sản phẩm. Hình thức này vừa là cách khảo sát mức độ thành công của sự kiện, vừa là tín hiệu đáng mừng cho một sản phẩm mới khi lần đầu ra mắt khách hàng.

Thăng Long Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hợp quy cách cam kết đem đến cho quý khách hàng một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp, hoành tráng, cuốn hút và mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý.

————————————————

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×