Kinh nghiệm tổ chức chương trình giao lưu

21/10/2017 20:30 25 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tổ chức chương trình giao lưu đòi hỏi người làm sự kiện phải đầu tư nhiều ý tưởng và lên kế hoạch thực hiện.

_DSC0039_resize

Dù chương trình giao lưu của bạn được tổ chức có nội dung ra sao hay hình thức như thế nào thì việc tổ chức sự kiện chương trình giao lưu cần lưu ý đầy đủ những nội dung sau:

  • Ý tưởng
  • Chủ đề
  • Đối tượng tham gia

Các yếu tố này có vị trí không bắt buộc phải cốđịnh theo trình tự trên nhưng để tổ chức chương trình giao lưu thì người làm sự kiện cần phải trả lời được 3 câu hỏi quan trọng:

  • Mục đích sự kiện được tổ chức là gì?
  • Chủ đề hay tên gọi nào là phù hợp?
  • Đối tượng cần quan tâm?

Thông thường, sau khi đã xác định được 3 yếu tố là ý tưởng, chủ đề và đối tượng thì công việc tiếp theo của người tổ chức sự kiện là tiến hành các công đoạn sau:

MG_9977

  1. Chuẩn bị kịch bản chi tiết cho sự kiện

Cho dù quy mô sự kiện tổ chức là lớn hay nhỏ thì người làm tổ chức sự kiện vẫn phải lên một kịch bản chi tiết cho chương trình bao gồm lịch trình, lời thoại dẫn cho MC, cụ thể công việc cho từng bộ phận phối hợp thực hiện.

  1. Chọn MC – người dẫn chương trình cho sự kiện

MC phải có sự tham gia ngay từ đầu trong khâu xây dựng kịch bản để nắm bắt ngay được vấn đề cần nói và những nội dung quan trọng cần truyền đạt.

  1. Công tác lễ tân phục vụ sự kiện

Yếu tố nhân sự trong tổ chức sự kiện là một khâu vô cùng quan trọng của bất cứ chương trình nào bởi cho dù kịch bản có được chuẩn bị tốt nhưng chất lượng chương trình sẽ bị giảm sút nghiêm trọng nếu khâu lễ tân có sự sơ xuất.

Sau giai đoạn chuẩn bị cho sự kiện vô cùng chu đáo, việc thực hiện tổ chức sự kiện sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Mặc dù vậy, cũng không ít chương trình do thời gian chuẩn bị gấp gáp, chương trình được chuẩn bị thiếu tính khoa học cũng như nhiều nguyên nhân khác… sẽ khiến cho sự kiện bị thất bại.

Điều cần quan tâm nhất khi tổ chức chương trình đó là phải có người chịu trách nhiệm phối hợp nhịp nhàng phía trong và ngoài sân khấu. Người này sẽ giúp điều hành và tạo sự liên kết toàn bộ các tiết mục cũng như xử lý các nội dung có liên quan.

IMG_6527-1...

  1. Sau khi tổ chức sự kiện

Cần rút kinh nghiệm để các sự kiện sau này tổ chức sẽ diễn ra tốt hơn qua việc xem xét, đánh giá lại kịch bản chương trình được lưu cũng như những nhận xét, lưu ý về mọi mặt của chương trình vừa tổ chức. Ngoài ra người làm chương trình sự kiện cũng cần trang bị những kiến thức, kỹ năng thật tốt để đề phòng và xử lý rủi ro trong tổ chức sự kiện một cách tốt nhất.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×