Kinh nghiệm thuê hội trường tổ chức event phù hợp

04/01/2018 20:30 22 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Một trong những yếu tố tạo nên thành công cho sự kiện đó là thuê hội trường tổ chức sự kiện phù hợp. Chọn được địa điểm tổ chức phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách tham dự, khiến buổi sự kiện diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

new-piktochart_23006934 (1)

  1. Địa điểm phù hợp với loại hình sự kiện

Sự phù hợp của địa điểm sẽ tạo ra không khí hài hòa, tâm lý khách mời tích cực, sẽ hòa nhập vào sự kiện một cách tốt nhất. Diện tích phòng tổ chức sự kiện phải chứa đủ số lượng khách mời, thông thường sức chứa cho một người là 4m2.

  1. Chất lượng hội trường

Chất lượng của hội trường thể hiện thông qua diện tích, không gian, trang trí nội thất bao gồm: sân khấu, bàn ghế, hoa , khăn trải bàn, bố trí set up hội trường, các thiết bị đầy đủ gồm màn chiếu, máy chiếu, âm thanh ánh sáng, wifi, cabin dịch,… và các biện pháp dự phòng khi có sự cố xảy ra. new-piktochart_23006934 (2)

Hội trường tổ chức sự kiện có địa chỉ rõ ràng, dễ tìm, có đánh dấu vị trí trên bản đồ google map để khách tới tham dự tiết kiệm thời gian tìm địa điểm tổ chức.

Có bãi đậu xe máy, xe ô tô đủ rộng tránh trường hợp khách mời loay hoay tìm chỗ gửi xe.

  1. Các dịch vụ đi kèm

Thuê hội trường tổ chức sự kiện cũng cần quan tâm đến các dịch vụ hỗ trợ đi kèm khác như dịch vụ tiệc, dịch vụ teabreak, hoa tươi chúc mừng, tiệc buffet theo yêu cầu, trang trí sân khấu, thi công backdrop,…

  1. Giá thuê hội trường

Giá thuê hội trường cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa điểm, các trang thiết bị, diện tích, có dịch vụ đi kèm không,… Quý khách phải cân đối kinh phí của bạn cũng như ngân sách dự trù ban đầu để đưa ra mức giá thuê phù hợp nhất.

Cuối cùng, là hoàn thành hợp đồng đi thuê hội trường với các điều kiện, mong muốn của quý khách. new-piktochart_23006934 (5)

Quý khách có thể thuê hội trường tại các nhà hàng, khách sạn lớn hay các trung tâm tổ chức sự kiện. Tại đây, các dịch vụ đi kèm đều có sẵn và nhân viên phục vụ rất tốt, chuyên nghiệp. Quý khách sẽ không còn phải chuẩn bị hay lo lắng nhiều cho sự kiện sắp diễn ra nữa.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×