Kinh nghiệm cho lễ ra mắt sản phẩm

09/03/2018 20:30 44 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nắm giữ vai trò quan trọng trong chiến lược Marketing nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm của Công ty, Doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiêu dùng và đối tác, đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm hay một dòng sản phẩm, mang tính chất khởi đầu cho một quá trình kinh doanh.

sferht

Dưới đây là một số kinh nghiệm để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công.

  1. Ý tưởng:

Trước tiên, nhà tổ chức sự kiện cần xác định và tìm hiểu cụ thể về sản phẩm, chiến lược của sản phẩm mới là gì, slogan cho sự kiện là gì từ đó cho ra đời một ý tưởng chương trình phù hợp với đặc tính và thông điệp truyền thông của sản phẩm. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của sự kiện mà bạn chuẩn bị tổ chức.

  1. Địa điểm:

Bạn muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến, hãy lựa chọn địa điểm thích hợp để ra mắt sản phẩm mới. Không cần phải là một nơi quá hoành tráng, quá rộng rãi, quá hiện đại thì sự kiện mới thành công nếu thị trường mà bạn đang nhắm đến không phải là thị trường cao cấp. dgej

  1. Tiết mục tạo điểm nhấn:

Tiết mục tạo điểm nhấn – là những màn biểu diễn ấn tượng thường được các nhà tổ chức sự kiện hướng đến và xem đó như là linh hồn của sự kiện bởi nếu xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện không có một khoảnh khắc nào ấn tượng, thu hút, gây bất ngờ cho khán giả xem như sự kiện đó không có gì nổi bật. Đó có thể là những phần trình diễn ca hát, nhảy múa phù hợp với chủ đề của sự kiện hay chương trình giao lưu, bốc thăm trúng thưởng.

  1. Phải có khu vực trải nghiệm, dùng thử sản phẩm:

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Hầu hết những khách mời tham dự đều rất tò mò và muốn tận mắt nhìn thấy hay tận tay trải nghiệm để hiểu rõ và cảm nhận khách quan hơn về sản phẩm.

  1. Phong cách phục vụ sẽ giúp sự kiện thành công hơn:

Đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi cho tất cả khách mời tham dự của bạn. Tạo cho khách mời một cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất có thể, cung cấp thức ăn – nước uống hoặc thậm chí phục vụ cocktail hay buffet cho sự kiện tùy vào từng loại sự kiện cũng như từng đối tượng khách mời. gktgkfk

  1. Sau khi tổ chức chương trình sự kiện, theo dõi luồng thông tin đa chiều của khách hàng về sản phẩm:

Sau vài ngày kết thúc chương trình sự kiện, điều này rất quan trong góp phần định hướng phát triển cho sản phẩm mới. Theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn và chăm sóc họ khi thấy sự quan tâm của họ dành cho sản phẩm của bạn.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: