Kịch bản tổ chức lễ khai trương cho doanh nghiệp nhỏ

24/08/2017 20:30 32 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

 

Lễ khai trương là sự kiện quan trọng không riêng với bất kì doanh nghiệp lớn nhỏ nào. Nó đánh dấu những bước đi đầu tiên của một doanh nghiệp trên con đường kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu với cộng đồng và khách hàng của họ.

new-piktochart-_23561328_38c62d9783a7f54e3ad61328679ec4b4703fbe50

Lễ khai trương thành công sẽ mang lại hơn 50% cơ hội cho doanh nghiệp từ những bước đi đầu tiên. Kịch bản chương trình chính là xương sống của toàn bộ sự kiện. Một kịch bản chương trình khai trương đầy đủ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết từ nội dung, nhân sự thực hiện sự kiện cho đến các chi tiết nhỏ như âm thanh, ánh sáng và thời gian cho từng hạng mục.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một kịch bản điển hình cho lễ khai trương với các tiết mục chính mà bạn không thể bỏ qua. new-piktochart-_23561328_4fec3c72a30d7970539c6fc7ae0d212b997bb76d

STT NỘI DUNG CHI TIẾT NHÂN SỰ ÂM THANH ÁNH SÁNG THỜI GIAN
I.                   Đón khách – Chekin
1 Đón khách Bố trí nhân sự checkin, xác nhận khách mời Tổ chức sự kiện Golden Pen Sôi động On 7:00 – 7:30
II.               Mở màn
2 Ổn định khách mời MC ổn định khách mời

và thu hút sự chú ý về sân khấu

Golden Pen MC On 7:35 – 7:40
3 Opening show Chuẩn bị tiết mục dàn dựng/nghệ thuật gây chú ý và ấn tượng với khách mời Golden Pen Nhạc biểu diễn Hiệu ứng theo nhạc 7:40 – 7:45
III.            Khai mạc buổi lễ
4 Giới thiệu MC gửi lời chào tới quan khách,

giới thiệu buổi lễ và khách mời

Golden Pen Nhạc chào mừng On 7:45 – 7:55
5 Phát biểu từ lãnh đạo MC mời lãnh đạo lên phát biểu Ban lãnh đạo Nhạc VIP lên sân khấu On
6 Phát biểu từ khách mời MC mời khách mời đại diện lên phát biểu Khách mời danh dự Nhạc VIP lên sân khấu On
7 Nghi thức khánh thành Thực hiện nghi thức cắt băng trang trọng Ban lãnh đạo và khách mời Nhạc sôi động On 8:00 – 8:05
8 Tham quan cơ sở Bố trí PB/PG để hướng dẫn tham quan

cho khách mời

Golden Pen Off On 8:10 – 8:30
IV.             Khai tiệc
9 Khai tiệc MC khai tiệc, mời toàn thể khách mời nâng ly chúc mừng và thưởng thức tiệc (nếu có) Golden Pen Nhạc sôi động On 8:30 – 10:00
V.                Bế mạc buổi lễ
10 MC kết thúc chương trình MC gửi lời cám ơn, tổ chức trao quà và tiễn khách Golden Pen Nhạc sôi động Flex 10:10

new-piktochart-_23561328_963b1cc584b6a6d89556fb4bd9523fc4f58289dd

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×