KỊCH BẢN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Hội nghị khách hàng luôn là những buổi quan trọng nhằm tăng cường sự gắn bó, thân thiết hơn giữa công ty và các khách hàng. Ngoài ra còn để thu hút thêm được những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Do đó để tổ chức chương trình thành công chúng ta cần lên một kịch bản tổ chức chương trình sẵn.

Nếu các bạn chưa biết cách xây dựng một kịch bản hội nghị khách hàng ra sao thì có thể tham khảo bài viết của Thăng Long Event dưới đây.

>> Xem thêm: 6 BƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

hội nghị khách hàng

Đối với kịch bản các chương trình hội nghị khách hàng thông thường có 2 loại là kịch bản hội nghị khách hàng tổng quát và chi tiết.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu rõ hơn về kịch bản hội nghị khách hàng tổng quát.

Kịch bản hội nghị khách hàng tổng quát

Là sẽ bao gồm tất cả nội dung, lịch trình của chương trình, âm thanh, ánh sáng…

Phần lễ chương trình

Ở phần lễ của chương trình hội nghị khách hàng bao gồm các mục sau:

Tiếp đón các khách mời: Bộ phận lễ tân sẽ đứng ở cổng vào để tiếp đón khách. Hướng dẫn khách các thủ tục ghi danh và cài hoa lên áo cho từng khách. Sau đó dẫn khách ra khu vực check-in để lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm và tiệc nhẹ trước khi bắt đầu chương trình nếu có.

Các lễ tân tiếp tục hướng dẫn khách vào khu vực hội trường chính và sắp xếp ổn định chỗ ngồi.

Tiết mục văn nghệ mở đầu.

MC tuyên bố lý do, khách mời, đại biểu có mặt trong chương trình.

Chiếu clip nhìn lại chặng đường của công ty.

MC giới thiệu và mời đại diện công ty lên phát biểu.

Khui sâm panh thực hiện các nghi thức khai tiệc.

Tất cả khách tham dự cùng dùng tiệc.

hội nghị khách hàng

Phần hội chương trình

Sau khi khách dùng tiệc xong bao gồm các nội dung:

Các chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động và đặc sắc.

Các gameshow vui nhộn, hài hước.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Tặng quà, chụp ảnh kỉ niệm.

Đưa tiễn khách ra về

hội nghị khách hàng

Khi xây dựng kịch bản chương trình hội nghị khách hàng thì cần chú ý là chương trình phải gắn liền với mục đích mà doanh nghiệp đề ra. Đặc biệt phải lấy khách hàng làm trọng tâm để tạo được những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Bên cạnh có một mẫu kịch bản rõ ràng thì khâu tổ chức cũng đóng vai trò quan trọng để góp phần thành công cho buổi hội nghị khách hàng.

Hội nghị khách hàng là cơ hội để bạn tạo uy tín tăng niềm tin về thương hiệu công ty đối với khách hàng. Gây ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh công ty đến mọi người. Chính vì vậy chúng ta cần thật cẩn thận trong khâu tổ chức để tránh tối đa các sơ sót có thể xảy ra.

Qua bài viết này mong rằng sẽ giúp bạn phần nào trong khâu lên kịch bản để tổ chức những buổi hội nghị khách hàng thành công tốt đẹp.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: