KỊCH BẢN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP
Tổ chức hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng với ý nghĩa tăng cường sự gắn bó, thân thiết hơn giữa công ty và các khách hàng. Bên cạnh đó giúp thu hút thêm các khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Do đó để tổ chức chương trình thành công chúng ta cần phải có một kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết, rõ ràng. Hãy cùng Thăng Long Event tìm hiểu cách xây dựng kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng trong bài viết dưới đây.
=>> Xem thêm: KỊCH BẢN TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG PHỔ BIẾN
Trong một kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng sẽ gồm đầy đủ tất cả nội dung, lịch trình của chương trình, âm thanh, ánh sáng…
Phần lễ trong kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng
Ở phần lễ của chương trình hội nghị khách hàng bao gồm các mục sau:
- Tiếp đón các khách mời: Bộ phận lễ tân sẽ đứng ở cổng vào để tiếp đón khách. Hướng dẫn khách các thủ tục ghi danh và cài hoa lên áo cho từng khách. Các lễ tân hướng dẫn khách vào khu vực hội trường chính và sắp xếp ổn định chỗ ngồi.
- Tiết mục văn nghệ mở đầu: mở đầu chương trình trong kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng bằng tiết mục văn nghệ để làm nóng bầu không khí và thu hút sự chú ý của mọi người về phía sân khấu.
- MC tuyên bố lý do, giới thiệu khách mời và các đại biểu có mặt trong buổi tổ chức hội nghị khách hàng.
- Trình chiếu clip ngắn để mọi người cùng xem lại chặng đường của công ty.
- MC giới thiệu và mời đại diện công ty lên có đôi lời phát biểu.
- Tiến hành khui sâm panh thực hiện những nghi thức khai tiệc.
- Tất cả khách tham dự cùng dùng tiệc.
Phần hội trong kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng
Sau khi khách dùng tiệc xong bao gồm các nội dung:
- Các chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động và đặc sắc.
- Các gameshow vui nhộn, hài hước.
- Chương trình bốc thăm trúng thưởng.
- Tặng quà, chụp ảnh kỉ niệm.
- Đưa tiễn khách ra về
Khi tiến hành xây dựng kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng thì cần chú ý là chương trình phải bám sát với mục đích mà doanh nghiệp đề ra. Đặc biệt lưu ý lấy khách hàng làm trọng tâm để đem lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các vị khách hàng.
Ngoài việc có một mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng rõ ràng thì khâu tổ chức cũng đóng vai trò quan trọng để góp phần tạo nên sự thành công cho buổi hội nghị khách hàng.
Hội nghị khách hàng là dịp để doanh nghiệp tạo sự uy tín, tăng niềm tin về thương hiệu công ty đối với khách hàng. Đồng thời, tạo ra những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh công ty đến mọi người. Do đó, phải thật cẩn thận trong khâu tổ chức để giảm thiểu tối đa các sai sót có thể xảy ra.
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật. Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 996