KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM
Như chúng ta biết thì tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện được doanh nghiệp tổ chức thường niên hàng năm với mục đích tri ân khách hàng đồng thời để đối thoại, lắng nghe trực tiếp ý kiến và nhu cầu của khách hàng. Qua đó duy trì, tăng cường sự gắn kết trong mối quan hệ đối với khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng tiềm năng. Song song đó tổ chức hội nghị khách hàng còn để tiếp thu ý kiến khác hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ , sản phẩm nhắm đáp ứng tốt các nhau cầu và tạo sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.
=>> Xem thêm: CÁC BƯỚC THỰC HIỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Tại sao phải tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm?
Tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm là cơ hội để cho doanh nghiệp được gặp gỡ trao đổi và giao lưu với các khách hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông cùng các cơ quan công quyền. Từ đó giúp doanh nghiệp có những thông tin đa chiều hơn về thương hiệu và sản phẩm của mình.
Tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm sẽ có những ý nghĩa sau:
- Thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các bạn hàng và đối tác
- Gia tăng sự thu hút, chú ý hơn nữa của khách hàng với thương hiệu của bạn..
- Hỗ trợ cho việc phát triển dịch vụ hoặc sản phẩm.
- Thuyết phục và lôi cuốn các khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp.
Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm
Để tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản sau đây.
Chọn thời gian và lịch trình tổ chức hội nghị khách hàng
Vì thời gian trong tuần đa phần mọi người đều bận rộn nên thông thường là vào cuối tuần thứ bảy, chủ nhật. Có thể tổ chức vào buổi sáng chiều đều được.
Công việc cần chuẩn bị trước khi tổ chức hội nghị khách hàng
- Phân công công việc, nhiệm vụ cho từng bộ phận, từng người cụ thể: bộ phận quản lý, giám sát; bộ phận đối ngoại; bộ phận kỹ thuật; bộ phận lễ tân; bộ phận hậu cần…
- Lên kế hoạch tiến độ để giám sát quá trình thực hiện
- Cần chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo và cẩn thận để tránh tối đa sai sót có thể
Gửi giấy mời tới khách hàng của công ty
Trong phần giấy mời thì cần gửi trước ít nhất từ 5 -7 ngày. Và đảm bảo có đủ các yếu tố và nguyên tắc sau:
- Thống kê số lượng người tham dự, để tiến hành mua và in giấy mời
- Giấy mời cần nói rõ được lợi ích việc khách hàng khi tham gia buổi tổ chức hội nghị khách hàng
- Trong giấy mời, bao giờ cũng mời luôn người thân của khách hàng đi cùng.
Chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng
Phần địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng bắt buột phải đáp ứng được các yêu cầu sau:
- Chọn địa điểm nhiều người biết đến và dễ tìm
- Giao thông di chuyển thuận lợi, dễ dàng
- Có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ánh sáng, âm thanh đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp.
Những việc cần làm khi bố trí hội trường
- Bày trí chỗ cửa ra vào đẹp mắt
- Treo banner, băng rôn chào mừng
- Chuẩn bị các standee chào mừng để bố trí ở cửa ra vào và sân khấu
- Vị trí trưng bày cho các sản phẩm
- Bảng chỉ dẫn cho các khách mời tham gia
Những công việc cần chuẩn bị khác
- Qùa tặng kỷ niệm thay lời cảm ơn
- Băng đĩa quảng cáo và để phát cho các khách mời
- Chọn MC: là người nhiệt tình, linh hoạt, có khiếu hài hước, có khả năng khơi dậy lên phong trào
- Chuẩn bị bút và giấy cho khách mời
Sau khi kết thúc hội nghị khách hàng
- Dọn dẹp
- Họp tổng kết, nghiệm thu
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966