Kế hoạch khai trương một cửa hiệu mới

14/03/2018 20:30 66 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Chẳng có cách nào để gây sự chú ý từ phía công chúng và mọi người tốt hơn việc làm một sự kiện Khai trương cửa hàng. Hàng thập kỷ trôi qua, dẫu là doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng luôn luôn muốn đầu tư vào Grand Opening để tìm kiếm và xây dựng các khách hàng tiềm năng.

fhbn

Dưới đây là những bước của một kế hoạch chuẩn bị cho khai trương cửa hàng mới.

  1. Chọn một ngày đặc biệt

Dù việc khai trương cửa hàng mới có thể kéo dài trong vài tuần, bạn cũng nên chọn một ngày đẹp trời hoặc cuối tuần để tổ chức một lễ hội lớn và mời tất cả mọi người. Quảng cáo “Grand Opening Weekend” trên mặt báo, banner trên tất cả các website hoặc billboard tại những nơi dễ thấy.

  1. Chọn một chủ đề – cái tên

Thông thường, khai trương cửa hàng sẽ đơn giản có tên là một Lễ Khai Trương Cửa Hàng ABC nào đó. Nhưng để cho chương trình của bạn thật sự hấp dẫn, có thể chọn một cái tên cùng với đó là toàn bộ concept, chủ đề của Lễ Khai trương. Có thể lấy những chủ đề đơn giản làm cảm hứng và gần gũi, ví dụ kinh doanh mặt hàng thời trang thì sẽ dựa vào các trend đang hot hiện nay hoặc dựa theo mùa; kinh doanh nhà hàng sẽ chọn chủ đề biển khơi nếu sản phẩm chính là thủy hải sản… gbdb

  1. Truyền thông quảng bá

Báo, tạp chí địa phương sẽ là một nguồn lực hữu ích để bạn quảng bá tới các khu vực lân cận về cửa hàng của bạn. Những tuần báo là nơi tuyệt vời để chạy quảng cáo cho khai trương, coupon cho giặt là miễn phí… để khơi gợi các khách hàng tiềm năng tới thử cửa hàng của bạn. Hãy hỏi họ về chi phí để đặt tờ rơi trên các trang báo.

  1. Quảng cáo trên các website

Ngày nay, mọi người tiêu thụ thông tin chủ yếu qua Internet từ các phương tiện laptop hoặc điện thoại thông minh. Việc quảng cáo online là cực kì cần thiết để tạo ra nguồn phủ sóng lớn trên các phương tiện social media. Thông thường nhất là đặt banner trên các trang báo lớn, có số lượng tiếp cận và tương tác cao, nhận được sự quan tâm của nhiều tầng lớp và nhiều đối tượng độc giả.

  1. Chuẩn bị đội ngũ phục vụ tốt

Nhân viên cửa hiệu là đối tượng đầu tiên các khách hàng tiếp xúc khi tới cửa hàng. Mỗi nhân viên đều là hình ảnh đại diện của thương hiệu. Hãy đảm bảo rằng các nhân viên đã được training tốt và luôn giữ thái độ thân thiện với khách hàng.

  1. Có sẵn chi phí cho các phần giảm giá, khuyến mãi, tặng miễn phí, giải thưởng ỵty

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng mong chờ Grand Opening của bạn, cũng như trong các dịp lễ quan trọng. Nó khác so với ngày thường ở chỗ, các sản phẩm có thể được giảm giá ở mức tối đa và họ có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng với một mức giá ưu đãi hơn. Đừng ngại chi ngân sách cho discount vào những ngày này, vì nó có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong tương lai sau khi khách hàng “dùng thử” và thích chất lượng sản phẩm của bạn (trong trường hợp khẳng định rằng sản phẩm, dịch vụ của bạn luôn tốt và đảm bảo).

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: