Hướng dẫn tổ chức chương trình 1.6 cho các bé

01/05/2018 20:30 40 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tại Việt Nam, ngày 1/6 từ lâu đã được coi là ngày Tết thiếu nhi, hàng năm cứ mỗi độ cuối tháng 5 là các trường học, tổ chức đoàn thể lại nô nức phát động tổ chức lễ hội đặc biệt dành cho các cháu thiếu nhi nhân dịp này.

20120530-to-chuc-tet-thieu-nhi-3

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long xin đặc biệt biên tập riêng cẩm nang hướng dẫn cách tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 để các bạn cùng tham khảo.

I. Xây dựng ý tưởng, chủ đề chương trình

Tùy vào thông điệp mà đơn vị tổ chức muốn truyền tải cho các bé sẽ quyết định đến chủ đề chính của chương trình. Bạn có thể lựa chọn các chủ đề liên quan đến:  Cổ tích, Lịch sử, Khoa học + thế giới động vật, Khám phá thế giới.

Có 1 lưu ý quan trọng ở đây: Đó là thông điệp truyền tải phải đạt được ý nghĩa nhân văn sâu sắc, ngoài mang lại niềm vui, tiếng cười cho con trẻ

  1. Thuê hội trường tổ chức Tết thiếu nhi 1/6

Vì đối tượng tham dự của chúng ta chủ yếu là các cháu, nên địa điểm tổ chức Tết thiếu nhi yêu cầu không quá xa, địa điểm dễ tìm, không gian thoáng để các bé vui chơi thoải mái, an ninh và cơ sở hạ tầng đảm bảo.

  1. Trang trí hội trường tổ chức Tết thiếu nhi 1/620180429-img_20131031_200843

Với trẻ thơ màu sắc càng sinh động sẽ càng thu hút sự chú ý của trẻ. Việc trang trí hội trường cần thống nhất với chủ đề chính của buổi lễ. Các khu vực trang trí quan trọng bạn cần lưu ý là:

+ Khu vực cổng đón bé: cổng bóng bay, kết hoa,…..

+ Tổng quan hội trường cần trang trí thống nhất

+ Sân khấu

+ Khu vui chơi của trẻ trong lúc chờ chương trình bắt đầu

+ Khu ẩm thực

II. Các dịch vụ đón tiếp và vui chơi cho các bé trong thời gian chờ chương trình bắt đầu

  1. Đón tiếp và phát quà

Thường sử dụng các nhân vật gần gũi với các bé để đón tiếp tạo sự thân mật gần gũi với các bé ngay từ đầu: Vịt Donald, chuột mickey, chú Tễu, cô Tiên,….

Tránh sử dụng các nhân vật khiến bé sợ hãi như Phù thủy, Khủng long,…

  1. Dịch vụ vui chơi cho các bé trong thời gian chờ

III.Nội dung chương trình

  1. MC – Dẫn chương trình

Đây là nhân tố quan trọng nhất của buổi lễ. Mc cần dẫn dắt với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương, trò chuyện gần gũi và đem lại tiếng cười cho các bé.

  1. Hoạt động chính của buổi lễnghk

–         Các tiết mục văn nghệ:

+ Các tiết mục múa  hát tập thể:

+ Tiết mục xiếc ảo thuật:

+ Tiết mục kịch: xây dựng lại các vở diễn theo các câu chuyện cổ tích mang nhiều ý nghĩa giáo dục

+ Các trò chơi cho khán giả

3. Tặng quà cho các bé và ca nhạc kết thúc chương trình

Tùy theo thời gian và kinh phí cho phép mà các tiết mục có thể thêm hoặc cắt giảm bớt.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: