HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Hội nghị khách hàng hay còn gọi hội nghị tri ân khách hàng là một sự kiện có ý nghĩa duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại và thu hút  thêm các khách hàng tiềm năng. Bài viết dưới đây Thăng Long Event chia sẻ cho bạn quy trình để tổ chức hội nghị khách hàng ra sao.

Xác định mục đích tổ chức hội nghị khách hàng

Muốn buổi tổ chức hội nghị khách hàng tốt và hiệu quả bạn cần xác định được mục đích rõ ràng. Thông thường các buổi hội nghị khách hàng đều có mục đích chúng là bày tỏ sự tri ân đến các khách hàng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và đối tác. Bên cạnh dó, tổ chức hội nghị khách hàng cũng là dịp để quảng bá, truyền thông sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng.

hội nghị khách hàng

Xác định thời gian và địa điểm tổ chức

Giờ vàng để tổ chức hội nghị khách hàng thu hút được sự quan tâm của mọi người là vào buổi chiều các ngày cuối tuần. Địa điểm tổ chức ở các khách sạn, trung tâm hội nghị…hay ở ngoài trời. Điều này tùy thuộc vào quy mô và mục đích để lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp.

Lên kế hoạch tổ chức

Để có thể lên kế hoạch chi tiết nhất thì cần phỉa trả lời được các câu hỏi sau:

  • Đối tượng hướng tới là ai?
  • Tổ chức với quy mô thế nào?
  • Hình thức tổ chức hội nghị khách hàng như nào: độc đáo, ấn tượng, hay theo hình thức đơn giản…
  • Ý nghĩa, thông điệp muốn truyền tải?
  • Kinh phí, ngân sách tổ chức bao nhiêu?
  • Bố trí, sắp xếp nhân sự như nào cho hợp lý?

Khi đã nắm rõ được những điều cơ bản trên, sẽ tiến hành lên kế hoạch tổng thể cho chương trình và chi tiết cho từng hạng mục.

Phân công và điều phối công việc

Để buổi tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra suôn sẻ bạn cần phân công trách nhiệm cho các bộ phận như điều phối, lễ tân, kỹ thuật, phục vụ, hậu cần… Mỗi một bộ phận sẽ có nhiệm vụ riêng và có người phụ trách.

tổ chức hội nghị khách hàng

Chuẩn bị trước khi buổi tổ chức hội nghị khách hàng

Không gian tổ chức hội nghị khách hàng

Với việc setup và trang trí không gian tổ chức tri ân khách hàng, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Vị trí cửa ra vào như nào cho hợp lý?
  • Khẩu hiệu, banner, logo, backdrop trang trí như nào?
  • Nên có những biển hướng dẫn nếu quy mô buổi lễ lớn
  • Kiểm tra và setup các thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu

Các hạng mục chuẩn bị

  • Tài liệu
  • Danh sách khách tham dự để checkin
  • Quà tặng cho khách mời
  • Máy ảnh, máy quay phim và các thiết bị dự trù cần thiết
  • Nhân sự triển khai: lễ tân đón khách, MC chương trình, nhóm múa, ca sỹ biểu diễn…

Kết thúc chương trình hội nghị khách hàng

Sau khi kết thúc chương trình hội nghị khách hàng tặng hoa và quà cho khách mời

Để có thể tổ chức buổi hội nghị khách hàng thành công thì doanh nghiệp cần phải đầu tư rất nhiều về công sức cũng như thời gian. Muốn tiết kiệm hơn thì doanh nghiệp nên nhờ đến một công ty sự kiện chuyên tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín.

tổ chức hội nghị khách hàng

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: