Hoạt động quảng bá và tổ chức các buổi lễ

23/10/2017 20:30 27 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Hội nghị là một phương pháp giao tiếp rất hiệu quả, với rất nhiều cơ hội tốt cho hoạt động PR.

20170421_102251

Sau đây là một số gợi ý hướng dẫn giúp bạn tổ chức hội nghi thành công dưới góc độ một chuyên viên PR.

  1. Số lượng khách tham dự

Hội nghị thường là buổi họp rất đông các đại biểu và khách tham dự. số lượng tham dự cũng không cố định, thường dao động từ 150 người đến vài trăm người. Trung bình, có một hội nghị có khoảng 350- 450 người tham dự.

  1. Thời điểm

Hầu hết các hội nghị lớn thường được tổ chức vào mùa thu – từ tháng 9 đến đầu tháng 11, vốn là những tháng được ưa chuộng nhất các hội nghị về giáo dục tổ chức tại các trường đại học diễn ra vào kỳ nghỉ hè.

20170421_102251

  1. Thời gian

Hội nghị thường kéo dài từ 2 đến 4 ngày, nhưng đôi khi cũng chỉ diễn ra trong một ngày

  1. Địa điểm

Khách đến tham gia hội nghị thường lưu lại vài ngày trong suốt thời gian diễn ra hội nghị. Vì vậy, bạn cần sắp xếp trước khách sạn, nhà trọ cho họ, đặc biệt  cần lưu ý đến điều này khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị.

  1. Chi phí

Để tham gia hội nghị, các phái đoàn đại biểu thường phải trả một khoản chi phí trong đó bao gồm một số dịch vụ bổ sung nhưng chưa kể đến chi phí ăn uống, đi lại và thậm chí là chỗ ở. Những diễn giả khách mời thường nhận được chi phí đi lại ngoài thù lao phí, trừ phi họ từ chối. Tất cả những khoản này sẽ làm tăng mức chi phí cho việc tổ chức hội nghị, đặc biệt là diễn giả chính của hội nghị lại đến từ một nơi rất xa.

  1. Sắp xếp việc đi lại

Thu xếp đi lại cho các đại biểu trong suốt thời gian hội nghị là một công tác cần được lên kế hoạch cẩn thận, đặc biệt nếu trước đây họ chưa từng đến thành phố hay đất nước diễn ra hội nghị. Nhà tổ chức cần lưu ý đến các loại hình phương tiện thích hợp như máy bay, xe lửa, xe buýt,… cho khách tham dự

  1. Tài trợ

Bạn có thể may mắn tìm được một nhà tại trợ lớn cho toàn bộ hội nghị. Dĩ nhiên, các nhà tài trợ luôn muốn thương hiệu của họ được thể hiện thật nỗi bật tại buổi hội nghị , và cũng có thể đặt thêm các điều kiện khác.việc tài trợ có thể trở nên vô cùng có lợi; vì thế nếu có thể được, bạn hãy liên hệ ngay với phòng PR của họ.

IMG_9802

  1. Diễn giả

Những diễn giả chính danh tiếng là yếu tố vô cùng quan trọng của những phiên họp lớn. Sự có mặt của họ sẽ nâng cao chất lượng hội nghị cũng như thu hút sự tham gia của các dại biểu.

  1. Thiết bị hỗ trợ thuyết trình

Chất lượng các thiết bị nghe nhìn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn giữa một hội nghị thành công và một hội nghi kém hiệu quả. Để có những bài thuyết trình hay và hiệu quả , cần kết hợp giữa lời diễn giả và các thiết bị nghe nhìn chất lượng tốt, và cả những thiết bị dự phòng cho các trường hợp khẩn cấp.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×