Green Event – Cách tạo thiện cảm cho thương hiệu

02/03/2017 08:45 99 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Green Event – Cách tạo thiện cảm cho thương hiệu
5 (100%) 11 votes

Green Marketing – xu hướng marketing thân thiện với môi trường đang dần trở nên thịnh hành trong những năm trở về đây. Nhiều công ty đã đưa yếu tố Xanh vào sự kiện của mình nhằm xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng đồng thời giúp sự kiện được truyền thông thuận lợi hơn. Green Event là một trong những nỗ lực nhằm xây dựng những sự kiện thân thiện với môi trường.

Người Việt Nam đang dần ý thức được tầm quan trọng của vấn đề bảo vệ môi trường sống, nhất là trong giới trẻ. Các sự kiện hưởng ứng giờ Trái Đất, ngày hội vì môi trường, ngày hội đổi đồ, ngày hội tái chế,…đang càng ngày càng trở nên quen thuộc và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Thăng Long Event 2

Tuy nhiên, không nhất thiết phải tổ chức một sự kiện về môi trường mới được gọi là Green Event. Sau đây, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) xin đưa ra một vài gợi ý để những người làm tổ chức sự kiện có thể đưa Event của mình trở thành Event Xanh:

Tổ chức sự kiện ngoài trời:

Tổ chức sự kiện ngoài trời thay vì trong nhà kèm thông điệp “Chúng tôi tổ chức sự kiện ngoài trời để tiết kiệm năng lượng”. Chắc chắn người tham dự sẽ không hề lấy làm phiền vì phải đứng hàng tiếng đồng hồ trong những chiếc dù bạt nóng nực thay vì phòng máy lạnh mở hết công suất và đèn sáng trưng ở những sự kiện tổ chức trong nhà. Các công viên, sân vận động, khu resort,… sẽ là những lựa chọn tốt cho Green Event của bạn.

Kêu gọi mọi người không nên vứt tờ rơi bừa bãi:

Việc phát tờ rơi quảng bá cho sự kiện là cần thiết, nhưng làm sao để những tờ rơi ấy không bị vứt bừa bãi ra đường phố?

Chèn thêm logo của các tổ chức bảo vệ môi trường kèm dòng chữ in thật to: “Hãy giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp”, “Vui lòng không vứt tờ rơi bừa bãi để bảo vệ đường phố”, “Giấy làm tờ rơi có thể tái chế, xin đừng lãng phí”, “Vui lòng để tờ rơi vào sọt rác sau khi quý vị đã đọc xong”,…. Làm như vậy chắc chắn người nhận sẽ có cảm tình hơn với sự kiện của bạn.

Đổi đồ bỏ đi để lấy vé vào cửa:

Thăng Long Event 7

Thay vì cho vào cửa miễn phí, nhà tổ chức có thể yêu cầu người tham dự đem đến một vật dụng không dùng đến để đổi lấy vé vào cửa.  Sẽ tốt hơn nếu món đồ bỏ đi đó phù hợp với sản phẩm quảng bá của chương trình.

Đặt nhiều sọt rác trong Event:

Ly nhựa, túi nylon, vỏ bánh trái,… được quăng khắp nơi là điều thường thấy ở các sự kiện được tổ chức ở Việt Nam.

Hãy đặt nhiều sọt rác trong Event với những thông điệp kêu gọi đầy sáng tạo như “Người trẻ văn minh hãy để rác đúng chỗ”, “Để rác vào sọt để góp phần giữ sạch môi trường”. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cắt cử một vài cộng tác viên làm nhiệm vụ kêu gọi, nhắc nhở người tham dự vứt rác đúng nơi quy định để giữ gìn vệ sinh môi trường. Việc này vừa giúp bạn đỡ vất vả cắt cử lực lượng vệ sinh hùng hậu để thu lượm rác sau khi sự kiện kết thúc vừa góp phần gầy dựng ý thức cho người tham dự.

In thông điệp xanh(Green Slogan) lên áo thun, sticker, bảng chỉ dẫn:

Thăng Long Event

Bạn có thể tận dụng mặt còn lại của bảng chỉ dẫn để in lên đó thông điệp xanh hay in lên sticker dán ở tay hoặc mặt những người tham dự. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phát tặng hoặc bán áo thun có in Green Slogan cho người tham dự, vừa truyền tải thông điệp xanh vừa kích thích người nhận mặc nó và giúp quảng bá cho sự kiện, thương hiệu của bạn rộng rãi hơn.

Phát tặng túi giấy, túi vải không dệt hay những món quà tái chế cho người tham dự:

Kết hợp phát túi giấy với tuyên truyền về việc sử dụng túi giấy thay vì túi ni lông. Bên cạnh logo của sản phẩm cần quảng bá, đừng quên một thông điệp xanh. Người tham dự sẽ yêu quý chiếc túi của bạn và thường xuyên sử dụng nó khi đựng đồ mua sắm,…

Thăng Long Event 5

Những món quà nho nhỏ như dây chuyền làm từ nắp chai, mặt nạ làm từ giấy báo cũ,… cũng góp phần khiến người nhận nâng niu nó và nhớ về sự kiện của bạn lâu hơn.

Biến “điểm trừ” thành “điểm cộng”:

Còn nhớ cách đây không lâu trong một hội chợ về Quảng cáo được tổ chức tại nhà thi đấu Quân khu 7, giữa những gian hàng lộng lẫy và đám đông nhộn nhịp, một chiếc nắp cống với nước rỉ ra đen ngòm nằm ngay giữa lối đi. Nhà tổ chức đã rất sáng tạo khi biến đó thành một thông điệp môi trường. Họ cắm cạnh chiếc cống một tấm biển với thông điệp:”Cứu lấy nguồn nước chính là cứu lấy môi trường”. Làm như vậy, vô hình chung, chiếc miệng cống xấu xí lại trở thành một điểm nhấn rất đẹp trong toàn bộ sự kiện.

Tặng quà hay ưu tiên cho những người đi xe bus:

Việc này phù hợp nhất đối với những sự kiện có đối tượng tham dự là học sinh, sinh viên hay những người lao động bình dân. Kêu gọi mọi người di chuyển tới sự kiện của bạn bằng xe bus và dành ưu đãi cho những người cầm cuống vé xe bus đến đăng ký tham dự.

Thăng Long Event 6

Những năm trở lại đây, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ở Hà Nội cũng như các tỉnh miền Bắc.

Một trong những thế mạnh của chúng tôi là luôn đầu tư sáng tạo ra những ý tưởng mới lạ, hấp dẫn, đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với mỗi chương trình được tổ chức, lời nhận xét đầu tiên khách hàng dành cho công ty là sự chuyên nghiệp, nhiệt thành và xử lý linh hoạt mọi tình huống.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả hợp lí.

————————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×