Gợi ý quà tặng cuối năm cho khách hàng

18/11/2016 11:00 307 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Rate this post

Không thể phủ nhận rằng việc tặng quà trong kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các đối tác làm ăn.

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm quà tặng khá phong phú. Tuy nhiên đa số các quà tặng này sẽ khiến bạn có cảm giác nhàm chán bởi vì mức độ quen thuộc và lặp đi lặp lại về chủng loại cũng như ý nghĩa. Dưới đây, Thăng Long Event xin chia sẻ một số lưu ý khi lựa chọn quà cuối năm cho khách hàng, đối tác.

esta_romi_baby_on_board_luxury_gift_hamper

1. Chú ý đến chi tiết

Dù doanh nghiệp bạn tặng định tặng bất kỳ món quà nào đi chăng nữa thì món quà ấy cũng phải được chọn lựa cẩn thận và phản ánh đúng những gì mà doanh nghiệp bạn đã gặt hái được nhờ sự hợp tác của khách hàng trong suốt năm qua

2. Nghĩ đến yếu tố tiện lợi

Những món quà có thể sử dụng được ngay hoặc ăn được ngay xem ra khá phù hợp với dịp lễ tết vì chúng bày tỏ được tình thân hữu và tạo nên cảm giác ấm áp.

Ngoài ra, nên lựa chọn món quà phù hợp với nền văn hóa địa phương, nơi công ty đóng trụ sở. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng món quà. Và đôi khi chính sự chăm sóc khách hàng như vậy chính là yếu tố quyết định, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ được khách hàng trung thành của công ty bạn đó.

3. Tặng món quà đúng ý người nhận

Đối với những khách hàng quan trọng, bạn nên kiểm tra lại sự hiểu biết của mình về sở thích của họ. Tất nhiên, sự hiểu biết đó càng sâu càng tốt để món quà phải đúng “gu” của họ nữa.

Tặng một món quà hợp “gu” chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự bất ngờ và thông qua đó, khách hàng sẽ đánh giá cao dịch vụ của doanh nghiệp.

4. Gửi phiếu quà tặng

1

Ngoài việc tặng những món quà cụ thể, bạn cũng có thể gửi tặng khách hàng của mình những voucher giảm giá hoặc phiếu quà tặng trị giá 500.000, 1.000.000 VNĐ,…Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú khi nhận được những phiếu quà tặng giá trị lớn vì chúng cho phép họ lựa chọn những món quà theo sở thích.

5. Quyên góp từ thiện

Đây là cách làm đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm bên cạnh việc tặng quà.

Bạn có thể tiến hành các hoạt động từ thiện như tặng quà cho gia đình khó khăn; ủng hộ các trại trẻ mô côi, trẻ em khuyết tật, …dưới tên của khách hàng. Khi từ thiện xong, hãy khéo léo thông báo với khách hàng rằng mình vừa tham gia một hoạt động từ thiện dưới danh nghĩa của họ cũng như giải thích vì sao bạn lại lựa chọn hành động như vậy, mục đích của nghĩa cử cao đẹp đó.

Một hành động nhân văn như vậy vừa giúp khách hàng nhìn nhận đúng hơn về giá trị doanh nghiệp của bạn cũng như doanh nghiệp của bạn vừa làm được việc tốt vừa là một biện pháp marketing cho công ty của bạn.

6. Hoạt động tình nguyện cùng khách hàng

khanh-my1

Hãy dành ra một buổi cuối tuần để mời tất cả các khách hàng và nhân viên tham dự sự kiện mà tại đó, mọi người có thể cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho những người già neo đơn, trẻ mồ côi, chiến sĩ ngoài đảo xa…

Đây có thể coi là một hoạt động ngoại khóa của doanh nghiệp và đồng thời giao lưu với khách hàng, tăng sự thắm thiết giữa công ty và khách hàng, giúp khách hàng nhìn nhận giá trị công ty một cách triệt để hơn.

————————————————

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×