Content marketing trong sự kiện hội thảo, hội nghị

23/01/2018 20:30 62 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Cho tới gần đây, khách hàng tới tham gia các hội thảo, hội nghị chủ yếu vẫn mong muốn họ sẽ tiếp nhận được những thông tin độc đáo, hay những kiến thức không hề được chia sẻ trên mạng hay bất cứ nơi nào khác. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khá nhiều bởi khi nền tảng truyền thông online phát triển, đặc biệt là với Youtube và các mạng xã hội thì mọi người gần như có thể tiếp nhận thông tin từ bất cứ đâu! Khách hàng không cần phải ra khỏi nhà, trực tiếp tới tham gia các hội thảo để nghe chuyên gia chia sẻ nữa. Họ có thể ở nhà xem video trên Youtube và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí.

1_74507

Với những thay đổi mạnh mẽ như vậy, nội dung các buổi hội thảo, hội nghị cũng dần dần phải thay đổi theo. Chúng sẽ ít hướng tới các chủ đề quá học thuật và chia sẻ kiến thức mà chủ yếu hướng tới gắn kết các khách hàng, giúp họ tương tác với nhau tốt hơn.

  1. Tăng cường sức hút của đám đông

Hãy khiến khách hàng tiềm năng tham gia chương trình bằng cách thúc đẩy họ cùng bạn tạo ra sự kiện. Hãy để các hội thảo mang tính cộng đồng cao hơn, khách hàng được đánh giá và chia sẻ thông tin về sự kiện, tự đề xuất những vấn đề họ muốn nghe trước khi quyết định trở thành một phần của chương trình.

  1. Tạo ra các cuộc thi online
  2. Quảng bá và đưa ra các nội dung teaser11-y-tuong-content-marketing-cho-website

Càng gần tới ngày sự kiện diễn ra, hãy chia sẻ những nội dung ngắn hấp dẫn để thu hút khách hàng! Đầu tiên, hãy tận dụng các diễn giả bởi họ sẽ giúp bạn làm ra những nội dung sáng tạo nhất. Hãy sản xuất những đoạn video teaser ngắn từ 30s đến 1 phút, ở đó các diễn giả giới thiệu về chủ đề của buổi hội thảo cùng các lý do khách hàng nên tới tham gia chương trình.

Tiếp đó, hãy thực hiện những cuộc phỏng vấn ngắn (dạng video hoặc chat, e-mail với diễn giả), nội dung xoay quanh chủ đề buổi hội thảo. Chia sẻ các nội dung teaser này lên những kênh truyền thông online, bạn sẽ dễ dàng thu hút được sự quan tâm. Ngoài ra, cách này cũng khiến các diễn giả xuất hiện trước công chúng nhiều hơn, và chính họ cũng sẽ chia sẻ thông tin này với mạng lưới kết nối xung quanh họ.

  1. Truyền thông tích hợp với các mạng xã hội

Chọn ra một thông tin ngắn, độc đáo và đáng nhớ nhất trong sự kiện để update lên mạng xã hội với một hashtag độc đáo, các khách hàng sẽ chia sẻ nội dung đó ngay lập tức khi đang tham gia chương trình và giúp thông tin của bạn lan truyền một cách chóng mặt.

Ngoài việc sử dụng các công cụ quảng cáo để thông tin chia sẻ trên mạng xã hội được phát tán rầm rộ, bạn còn có thể sáng tạo hơn bằng cách tạo ra các cuộc thi online, khiến tinh thần cạnh tranh trong khán giả nổi lên. Còn có một cách thú vị khác, đó là đưa các update trên mạng xã hội của khách hàng (với chung một hashtag) hiển thị trên màn hình lớn tại nơi tổ chức hội thảo. Đối với một số người, cảm giác thấy tên mình trên màn hình lớn còn vui và phấn khích hơn cả khi họ được lên sóng trên đài truyền hình VTV.

  1. Hội nghị trực tuyến92c331a8-e55b-11e7-aa93-56c566ee3692

Hội nghị trực tuyến là cách cuối cùng mà bạn nên sử dụng để truyền thông trong thời gian diễn ra sự kiện. Trong khi bạn thường chỉ đáp ứng được một số ít khách mời trực tiếp tham gia hội thảo thì với khán giả online, đó là một con số không giới hạn. Bằng cách sử dụng các website cung cấp dịch vụ này, bạn có thể tạo ra một cộng đồng online khổng lồ cùng theo dõi sự kiện. Điều này sẽ tạo ra sức mạnh lan tỏa rất lớn.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: