Công Tác Set Up Cho Hội Nghị Khách Hàng
Trong thời đại ngày nay, bên cạnh công việc quan trọng là phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thì các doanh nghiệp đang có thêm những hoạt động mới tổ chức các sự kiện để hỗ trợ cho việc quảng bá doanh nghiệp như hội nghị khách hàng, chương trình ra mắt sản phẩm, hội thảo… Mục đích của các sự kiện này nhằm thúc đẩy hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.
Vậy tổ chức hội nghị khách hàng cần set up như thế nào cho buổi lễ trở nên hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách các bạn công tác set up cho hội nghị khách hàng.
Không gian tổ chức hội nghị khách hàng cần được set up
- Vị trí cửa ra vào trong buổi hội nghị khách hàng
- Khẩu hiệu chào mừng cần được treo ngay tại nơi đón tiếp
- Đặt bảng chỉ dẫn cụ thể nếu chương trình có quy mô lớn
- Trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp, góp phân tăng cơ hội giao thương
- Treo banner, backdrop thể hiện nội dung chính của hội nghị khách hàng
- Treo logo và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
- Kiểm tra và setup các thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966