Công tác chuẩn bị trong tổ chức hội nghị khách hàng

24/01/2018 20:30 23 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Nắm bắt tầm quan trọng và tính chất chương trình ở mỗi doanh nghiệp, với  ý tưởng chương trình độc đáo ấn tượng chúng tôi luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiệp đến với khách hàng, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

new-piktochart_23006934 (4)

  1. Cơ sở hạ tầng và điều kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng :

– Phòng hội thảo với đầy đủ tiện nghi (máy lạnh, bàn ghế kê theo yêu cầu, backdrop, hoa tươi trang trí, trang thiết bị âm thanh ánh sáng, bàn đón tiếp đại biểu, bục phát biểu,…)

– Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn phong phú.

– MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh đẹp, giao tiếp tốt.

– Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

– Tổ chức, dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng phù hợp với chương trình.

– Tổ chức họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.

– Tư vấn thiết kế quà tặng, quà lưu niệm, biểu trưng của công ty cho đại biểu new-piktochart_23006934

– Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)

  1. Công tác trước khi tiến hành

– Lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể cho từng người

– Lập bảng kế hoạch tiến độ để kiểm tra thực hiện

– Lập Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng sao cho chuyên nghiệp và thành công nhất

– Việc chuẩn bị phải được xem xét một cách chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận…

  1. Thành lập nhóm hoạt động, chia làm 3 nhóm nhỏ:

– Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách

– Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm…

– Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.

Chọn hội trường

Bố trí hội trường

Các công tác chuẩn bị khác

– Chuẩn bị tặng phẩm kỷ niệm

– Chuẩn bị băng đĩa quảng cáo new-piktochart_23006934 (5)

– Người chủ trì: là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hòa nhập, có khả năng khơi dậy phòng trào

– Chuẩn bị bút và quyển sổ ghi danh sách người đến dự

– Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy

– Tiệc giải lao giữa giờ, tiệc ăn trưa với thực đơn phong phú.

– MC, Nhân viên lễ tân lịch thiệp,duyên dáng, xinh đẹp, giao tiếp tốt.

– Nhân viên phụ trách kỹ thuật trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

– Tổ chức, dàn dựng chương trình nghệ thuật độc đáo ấn tượng phù hợp với chương trình.

– Tổ chức họp báo, mời phóng viên viết bài báo viết, báo điện tử, truyền hình.

– Tư vấn thiết kế quà tặng, quà lưu niệm, biểu trưng của công ty cho đại biểu

– Hệ thống thiết bị phục vụ hội thảo (microphone, máy fax, photocopy, máy in, máy tính xách tay, máy hủy giấy, máy chiếu…)

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: