Chọn địa điểm cho buổi lễ khánh thành

07/02/2018 20:30 116 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Để tổ chức một sự kiện quan trọng như tổ chức lễ khánh thành, ngoài những nhân tố cần đảm bảo như khách mời, nội dung chương trình, tiệc đón khách, nhân lực,…thì địa điểm cũng là một yếu tố quan trọng, thậm chí chiếm 50% sự thành công của cả sự kiện. Vì thế, doanh nghiệp cần phải lựa chọn một cách khoa học và có sự chuẩn bị chu đáo cho địa điểm diễn ra sự kiện nếu muốn sự kiện quan trọng này diễn ra một cách thành công.

new-piktochart_23006934 (1)

Sau đây là một vài gợi ý cần thiết để lên kế hoạch cho việc lựa chọn địa điểm:

  1. Yêu cầu về sự tiện nghi

Nhằm đáp ứng tốt về không gian và tầm nhìn cần phải đảm bảo đầy đủ các hạng mục trang thiết bị, cơ sở vật chất, bao gồm:

  • Đặt standee, treo gắn các banner, bảng hướng dẫn.
  • Nắm rõ những hạn chế trong việc đặt những thông tin sự kiện.
  • Có bàn hỗ trợ cho việc thực hiện công tác tiếp tân và thu thập thông tin.
  1. Cơ sở vật chất new-piktochart_23006934 (6)
  • Tình trạng của phòng họp và bãi đậu xe (khách mời đi nhiều xe hơi thì bãi đậu xe gần hay không, có đủ chỗ không, từ bãi đậu xe lên phòng họp có khó tìm không,…)
  • Tình trạng của thảm, sơn và những hạng mục trang trí (có phù hợp với chủ đề chung của event hay không, thêm hay bớt…).
  • Thông tin về kích thước rèm, ốp chân tường.
  • Phòng có đủ kích thước và sức chứa tổ chức sự kiện.
  • Tính linh hoạt để điều chỉnh bố trí phòng, bàn ghế, vật dụng.
  • Đảm bảo không có hình ảnh hay chướng ngại vật trong phòng.
  • Ánh sáng trong phòng có linh hoạt để điều chỉnh không.
  1. Khảo sát về âm thanh/hình ảnh và thiết bị.

Những thiết bị bắt buộc phải lưu ý gồm:

  • Truy cập Internet tốc độ cao (wifi).
  • Micro.
  • Màn hình LED và điều khiển cầm tay từ xa.
  • Kích cỡ màn hình thích hợp và các tùy chọn.
  • Màn hình phẳng, màn hình truyền hình cho nhu cầu video.
  • Giá vẽ, bảng trắng và phụ kiện.
  1. Khảo sát ngân sách
  • Chi phí thuê mướn mặc bằng tại địa điểm dự tính.
  • Chi phí dịch vụ ăn uống.
  • Âm thanh ánh sáng và chi phí thuê thiết bị.
  • Chi phí cho nhân sự. new-piktochart_23006934 (3)
  • Chi phí cho những lựa chọn khác nếu bạn muốn có sự khác biệt so với các buổi lễ khánh thành thông thường.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa điểm tổ chức buổi lễ khánh thành cho công ty, khảo sát kỹ lưỡng và lựa chọn địa điểm thích hợp sẽ giúp công ty có một buổi lễ khai trương ấn tượng và đem đến sự hài lòng cho khách mời.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: