Chiêu thức để tạo chiến lược Marketing hiệu quả

17/03/2018 20:30 74 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Khi tính đến việc tung ra các tờ rơi hay bắt đầu chiến dịch gửi thư trực tiếp, chạy một chương trình quảng cáo. Bạn nên tham khảo việc vẽ ra một sơ đồ chiến lược Marketing hướng tới mục tiêu thông qua chiêu thức tiếp thị tập trung chuyên nghiệp sau:

8a25dc0a-2910-11e8-be3b-56c566ee3692

  1. Xác định rõ sản phẩm hay dịch vụ cho chiến lược marketing:

Sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ được phục vụ thế nào? Đó có phải là thứ mà kh của bạn thực sự muốn mua? Ví dụ bạn đang bán các phần mềm công cụ cho web. Nhưng khách của bạn lại đang muốn mua các sản phẩm khác. Là sản phẩm nâng cao hiệu suất, gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang cung cấp khá nhiều dịch vụ và loại sản phẩm. Vậy thì cái nào sẽ dễ khuyếch trương nhất hiện tại?

  1. Xác định rõ thị trường mục tiêu của chiến lược:5-Ways-to-Market-Your-Business-for-Free

Bất cứ ai cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Nhưng, bạn sẽ không có đủ thời gian cũng như tiền bạc để tiếp cận tất cả mọi đối tượng. Xác định rõ chiến lược marketing. Vậy thì khách hàng lý tưởng của bạn sẽ là ai? Ai sẽ là người đáng để bạn đầu tư thời gian cũng như tiền của để quảng bá sản phẩm? Bạn có thể xác định những khách hàng lý tưởng của mình theo phương diện thu nhập, tuổi tác. Hay theo khu vực địa lý, số nhân viên, doanh thu, ngành nghề…

  1. Nắm rõ những đối thủ cạnh tranh:

Ngay cả khi không có đối thủ nào trực tiếp đối đầu với dịch vụ của bạn. Thì vẫn luôn có một sự ganh đua tiếp thị ở dạng thức nào đó. Tìm hiểu chiến lược marketing của đối thủ. Sẽ có được một cái đối thủ nào đó bên cạnh mặt hàng của bạn đang cạnh tranh “hầu bao” các khách hàng tiềm năng của bạn. bạn cần tìm hiểu xem đấy là gì & Tại sao các khách hàng tiềm năng lại chịu “dốc túi” cho nó? Đâu là lợi thế cạnh tranh hay cam đoan bán sản phẩm độc lạ của bạn?

  1. Tăng cường sự ghi nhận của người mua với dòng sản phẩm:

Sẽ là rất khó để một người tiêu dùng tiềm năng hoàn toàn có thể mua dịch vụ hay sản phẩm của bạn. Thường là họ thậm chí là chưa chắc chắn hay là không nhớ rằng có dòng sản phẩm, dịch vụ đó có trên đời. Tóm lại, một khách hàng mục tiêu rất cần phải tiếp xúc với dòng sản phẩm của bạn từ 5-15 lần trước khi họ nảy ra dự định sử dụng hàng của bạn lúc mong muốn. Marketing giúp khách hàng nhớ đến bạn. Những yêu cầu thường nảy sinh khá ngẫu nhiên. Vì thế, bạn gần như phải tiếp tục xuất hiện trước người tiêu dùng của bạn lúc họ nhớ ra mặt hàng của bạn khi có nhu cầu.

  1. Tạo dựng sự tín nhiệm:nhung-ky-nang-marketing-online-tot-nhat-ban-can-có

Những khách hàng không chỉ cần phải biết tới dòng sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Họ cũng cần có ý kiến lành mạnh và tích cực về nó. Những khách hàng mục tiêu phải thấy tin tưởng là các bạn sẽ đáp ứng hàng hoá đúng giống như các gì bạn đã nói. thông thường, đặc biệt là với các người tiêu dùng lớn, bạn cần cho họ cơ hội được dùng thử, nếm thử các sản phẩm & dịch vụ của bạn theo 1 cách gì đó.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: