Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức hội nghị khách hàng?

16/11/2016 11:45 428 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức hội nghị khách hàng?
5 (100%) 1 vote

Hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện được tổ chức hàng năm; giữ vai trò quan trọng trong việc đối thoại, liên kết, nắm bắt nhu cầu khách hàng, qua đó tăng cường hơn nữa sự gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài đối với khách hàng hiện tại và tạo môi trường thuận lợi thu hút các khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên để tổ chức được một hội nghị khách hàng thành công không phải là điều đơn giản.

Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức hội nghị khách hàng?

Bài viết dưới đây, Thăng Long Event sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Xác định mục đích sự kiện

Tùy thuộc vào từng giai đoạn mà mục đích tổ chức hội nghị khách hàng khác nhau. Bạn cần xác định rõ mục đích của chương trình là gì để có sự chuẩn bị phù hợp và chính xác từ ý tưởng, nội dung đến cách thực hiện.

Lên danh sách khách mời.

Thăng Long Event 2

Việc lên danh sách khách mời trong hội nghị khách hàng sẽ giúp thống kê được số lượng tham dự để có sự chuẩn bị chu đáo và sắp xếp nội dung cho sự kiện được tốt hơn.

Dựa trên mục đích tổ chức mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những đối tượng khách mời thích hợp. Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được.

Ngoài những khách hàng hiện có, danh sách khách mời không thể bỏ sót những khách hàng tiềm năng nằm trong đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Đồng thời, các đại lý, các nhà đầu tư và giới truyền thông,… cũng là những khách mời quan trọng.

Xác định ngân sách

Trong kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng luôn luôn liệt kê đầy đủ những khoản chi cần thiết đế có thể cân nhắc mức chi phù hợp. Xác định ngân sách sẽ giúp bạn có những kế hoạch đúng đắn và các giải pháp hợp lí để không lãng phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

Thông qua mục tiêu của sự kiện và lượng khách mời tham dự, bạn cần tính toán việc chi tiêu ngân sách thật hợp lý, sao cho hiệu quả đạt được phải tỉ lệ thuận với mức kinh phí đã bỏ ra.

Khảo sát địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức trước hết cần đáp ứng đủ số lượng khách mời tham dự. Bạn nên đến tận nơi để xem xét, đánh giá không gian tổ chức sự kiện có phù hợp với quy mô và ý nghĩa của chương trình hay không

Có kế hoạch về thời lượng chương trình

Bạn cần có kế hoạch cụ thể; chia nhỏ thời lượng diễn ra từng phần, khâu trong chương trình để sắp xếp, quản lý quỹ thời gian chặt chẽ, chính xác, tránh tình trạng sự kiện kết thúc quá sớm hoặc quá trễ so với dự kiến. Tùy vào mức độ quan trọng của mỗi khâu mà có sự phân chia thời gian hợp lý.

Chuẩn bị quà tặng

Thăng Long Event 1

Trong mỗi chương trình, quà tặng cho các vị khách mời, các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông và các đại biểu tham dự là thứ thứ không thể thiếu. Bạn có thể chọn quà tặng là kỷ niệm chương, hiện vật , hiện kim có in logo của công ty mình, phiếu sử dụng sản phẩm miễn phí, phiếu mua hàng giảm giá,..

Ngoài những phần quà dành tặng người tham dự, bạn nên tổ chức xen kẽ một vài trò chơi, hoặc tổ chức bốc thăm trao quà để làm “nóng” không khí của sự kiện.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo bài bản; thiết bị sự kiện đầy đủ, hợp quy cách đã tổ chức rất nhiều hội nghị khách hàng cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn , nhỏ trong cả nước cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

———————————————-

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com    

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×