Cách xây dựng khách tham dự trung thành cho sự kiện

18/09/2017 20:30 21 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Xây dựng khách hàng trung thành cũng là một trong những nhân tố quan trọng đem lại thành công cho sự kiện.

Chúng ta thường nhìn thấy sự phát triển mạnh của phương pháp tiếp thị như: chương trình dành cho khách hàng thân thiết của hãng hàng không, tích điểm thẻ tín dụng, thẻ thành viên câu lạc bộ, hội quán, khách sạn, nhà hàng …

new-piktochart-_23561328_184563903d137d38cf427de78d22c236c830ef42

Hãy cùng chúng tôi xem xét một vài mắc xích nhỏ, có thể giúp bạn tăng mức độ thân thiết với những vị khách trung thành.

  1. Làm cho khách hàng tham dự cảm thấy vinh dự

Khi công bố một sự kiện mới, hãy dành chút thời gian suy nghĩ về những cách mà bạn có thể làm cho người tham dự trước đó cảm thấy họ rất được vinh dự khi tham gia sự kiện lần này. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng nguyên tắc đòn bẩy mà các hãng hàng không thường dùng. Đó chính là chương trình ưu tiên lên máy bay cho các khách hàng thân thiết bằng cách thông báo với những khách hàng rằng bạn đặt chỗ cho họ ở hàng ghế đầu miễn là họ xác nhận trước khi khởi hành 1 ngày. new-piktochart-_23561328_ac1ff10636edb021a4229a6b48354ecd8ddd41ee

  1. Những phần quà hay thưởng cho việc đặt chỗ sớm

Với nhiều sự kiện, nếu khách hàng đặt chỗ sớm sẽ có cơ hội được giảm giá vé. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải suy nghĩ thận trọng khi áp dụng khi áp dụng phần ưu đãi cho giá đặt trước vì trong một số trường hợp, nó có thể đưa đến các ý kiến trái chiều không tích cực. Chẳng hạn như họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm, vì nghĩ rằng “của rẻ là của ôi”.

Ngoài ra, nếu một người tham dự tiềm năng bỏ lỡ việc đăng ký sớm để được giá tốt. Khi đó, họ có thể cảm thấy không vui hay bị động khi họ phải trả giá vé không được giảm. Cần có biện pháp để khuyến khích mọi người đăng ký sớm nhưng không nên liên quan đến tài chính. Nó có thể là:

  1. Có được chỗ ngồi tốt khi tham gia sự kiện

Có 1 vé miễn phí cho bữa ăn tối sau sự kiện

Mức giảm giá có thể dễ dàng bị lãng quên nhưng những ưu đã thêm vào thì sẽ được khách hàng ghi nhớ và cảm thấy vinh dự khi nhận được nó.

  1. Những phản hồi tích cực

Phản hồi tích cực là cách hữu hiệu nhất để minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng. Hãy đề nghị khách tham dự sự kiện để lại phản hồi của họ. Chính những ý kiến này sẽ giúp bạn có cơ hội cải thiện sự kiện tiếp theo. Và đây cũng chính là dịp góp phần giúp bạn xây dựng khách hàng trung thành vì họ sẽ cảm thấy ý kiến của họ quan trọng với bạn và cảm thấy bản thân được quan tậm. Đặc biệt, nếu bạn theo dõi sát và tích cực khi nhận được bất kì phản hồi tiêu cực nào. new-piktochart-_23561328_33c3723ec3ccaf23a40c046eff30b41555aecd65

  1. Xây dựng mối quan hệ tốt với các diễn giả

Nếu các diễn giả thích có mặt tại sự kiện của bạn và họ có mối quan hệ tốt với bạn thì sẽ giúp ích rất nhiều cho tiếng tăm của bạn và các sự kiện khác sau này.

Tóm lại, khi tổ chức sự kiện tiếp theo, bạn nên nghĩ đến cách làm sao để xây dựng khách hàng trung thành, cải thiện và duy trì lượng khách tham dự và tham gia.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×