Cách truyền thông cho sự kiện hội thảo

07/09/2017 20:30 28 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Một khi bạn muốn tổ chức sự kiện hoặc hội thảo, bạn cần phải trình bày ý tưởng với đúng người, sử dụng đúng kênh tuyên truyền. Không có chuyện sắp xếp mọi thứ lại với nhau để làm “chương trình lớn nhất trên thế giới” nếu không có ai nghe về nó, vì vậy đây là 6 bí quyết tốt nhất để sử dụng trong thời đại kỹ thuật số.

new-piktochart-_23561328_0949ca64f0f02d935d2562f9355c278e57b2c67f

  1. Quảng cáo

Nếu bạn có sẵn ngân sách cho nó, đừng ngần ngại trả tiền cho quảng cáo. Bạn hoàn toàn có thể quản lý những bản sao bởi vì bạn là người trả tiền cho nó, không ai có một sản phẩm quảng cáo giống y hệt của bạn.

  1. Thông cáo báo chí

Nếu ngân sách của bạn không có nhiều cho quảng cáo, hãy tìm đến các phương tiện truyền thông để họ quảng cáo miễn phí cho bạn. Những tờ báo địa phương và các tạp chí hàng tuần miễn phí thường đói nội dung, nhưng nhớ là nhà báo cần một câu chuyện để viết. Họ có thể quảng cáo miễn phí cho bạn nhưng câu chuyện của bạn cũng phải thú vị để thu hút độc giả cho tờ báo của họ. new-piktochart-_23561328_fe6bd9a0d035ccba99659ec0e302571409cf3a67

  1. Website

Nếu bạn có một sự kiện hoặc một hội nghị lớn sắp tới, hãy nhớ rằng trang web của bạn là một phương tiện có thể sử dụng để tiếp thị cho nó. Đặt quảng cáo trên trang chủ của bạn để đạt được lượt truy cập, và cung cấp những lựa chọn có sẵn sau mỗi lần nhấn chuột để biết thêm thông tin hoặc đăng ký.

  1. Phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội có thể là người bạn tốt nhất hoặc là kẻ thù lớn nhất của bạn. Nhưng không có gì tệ hơn là không có một trang mạng xã hội để giới thiệu về sự kiện của mình. Tạo ra một trang Facebook hoặc tài khoản Twitter chỉ cho sự kiện này.

  1. Tiếp cận các blogger

Hãy suy nghĩ về các blogger như những nhà báo nhân dân. Tiềm năng và ảnh hưởng của các trang web này là lên các phương tiện truyền thông truyền thống và quảng cáo. Chìa khóa ở đây là xây dựng mối quan hệ với họ. Không chỉ tiếp cận họ với thông cáo báo chí. Khi bạn gửi cho họ một thông cáo báo chí về sự kiện của bạn họ có thể nói nhiều hơn những điều tích cực về nó. new-piktochart-_23561328_599c28ce47f935708ab46f0876022a5e3106b41c

  1. Diễn đàn

Nếu trường hợp bạn đang tổ chức một sự kiện liên quan đến một khu vực thích hợp hoặc có một lượng fan đam mê, rất có thể là một cộng đồng trực tuyến trên mạng nói về chủ đề của bạn trên một diễn đàn. Nhìn vào cơ hội để khai thác vào những cuộc thảo luận mở.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×