Cách Tổ Chức Lễ Khai Trương

05/12/2018 13:29 584 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức Tags:
Rate this post

Cắt băng khánh trong lễ khai trương đã trở nên nhàm chán? Nếu bạn muốn đảm bảo doanh thu lớn tại sự kiện khai trương của mình, bạn nên bật sáng tạo. Từ kế hoạch trước sự kiện đến tiếp thị, chúng tôi đã tạo ra một hướng dẫn toàn diện cho tổ chức khai trương bao gồm mọi quy trình bạn sẽ phải phụ trách.

>> Xem thêm: Những sự kiện nổi bật Thăng Long Event đã tổ chức

từng bừng khai trương asgu tại khách sạn jw marriott

Cách lên kế hoạch cho lễ khai mạc

Ấn tượng đầu tiên là vua. Dưới đây là các mẹo và thủ thuật về cách tạo sự kiện mà mọi người sẽ không quên:

Tạo một hồ sơ cá nhân mục tiêu của bạn

Nếu lễ khai mạc của bạn dành riêng cho việc ra mắt một sản phẩm mới dành cho vận động viên, sự kiện sẽ chỉ tạo ra lợi ích mong muốn trong trường hợp bạn sẽ thu hút được những người thành thạo thể thao. Khi bạn đưa ra hồ sơ của một nhân vật mục tiêu, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách điều chỉnh trải nghiệm sự kiện cho khán giả của bạn.

Chọn một loại sự kiện

Các định dạng lễ khai mạc chính bao gồm khai trương, cắt băng khánh thành hoặc động thổ, và chiêu đãi khai mạc. Quảng cáo, thư mời và đặc biệt trong nhà là những hoạt động cốt lõi bạn nên lên kế hoạch trong một buổi khai trương. Các sự kiện cắt băng hoặc động thổ là các nghi thức chính thức mà tại đó các thông báo quan trọng được thực hiện. Cuối cùng, mở tiệc chiêu đãi là những sự kiện dành riêng cho việc giới thiệu một sản phẩm / dự án mới tới đông đảo khán giả. Trộn chúng hoặc chọn một loại sự kiện khai mạc cụ thể có thể tăng cường nỗ lực tiếp thị của bạn.

Lập kế hoạch chi tiết

Nếu không có kế hoạch hành động tốt, bạn sẽ không tổ chức một sự kiện mở đầu chuyển đổi. Có ba khía cạnh cơ bản mà bạn nên ghi nhớ khi vạch ra sự kiện của mình:

  1. Một đề nghị giá trị xứng đáng. Bạn nên chắc chắn 100% đó là lý do chính đáng để khán giả mục tiêu của bạn tham dự lễ khai mạc.
  2. Ngày và giờ. Hãy chiến lược với ngày. Để giành được nhiều khách truy cập, tốt hơn hết là tổ chức sự kiện khai trương vào cuối tuần.
  3. Cơ hội kinh doanh. Đảm bảo bạn có một hệ thống tốt để chụp liên lạc tại chỗ. Càng nhiều kết nối bạn thực hiện trong một buổi lễ khai mạc, các hoạt động sau sự kiện của bạn sẽ càng có tác động.

từng bừng khai trương asgu tại khách sạn jw marriott

Cân nhắc cho sự kiện của bạn

Để tổ chức một buổi lễ khai mạc sẽ không chỉ đáng nhớ mà còn hiệu quả, bạn nên tập trung vào các cân nhắc sau:

  • Phát triển ngân sách. Cách hiệu quả nhất để phát triển ngân sách chiến lược là chia tổng số tiền bạn sẵn sàng chi vào các danh mục cụ thể như phục vụ ăn uống, giải trí sự kiện , bảng hiệu, v.v.
  • Lựa chọn địa điểm. Dựa trên ngân sách, địa điểm và không gian cân nhắc, hãy chọn địa điểm cộng hưởng với sự kiện khai trương của bạn. Đảm bảo rằng một địa điểm được chọn có thể đáp ứng số lượng khách được mời cũng như cho phép mọi người điều hướng dễ dàng và kết nối mạng trong các nhóm nhỏ.
  • Lời mời. Vì thông điệp chính đằng sau bất kỳ lễ khai mạc nào là giới thiệu cho khán giả những điều mới mẻ, hãy tạo một email mời đủ sức thuyết phục, nhưng cũng tạo ra một số mưu mô.
  • Thực phẩm và giải khát. Mặc dù ý kiến cho rằng phục vụ là một tiêu điểm, bạn nên tập trung vào việc kinh doanh tuyệt vời tại sự kiện khai trương của bạn. Tuy nhiên, một số loại phô mai và rượu hoặc bánh nướng có thể giúp bạn thiết lập tâm trạng phù hợp.
  • Rượu so với không rượu. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể tìm thấy rượu sâm banh và rượu vang tại các lễ khai mạc quy mô lớn. Tuy nhiên, trước khi rót đầy ly rượu, hãy đảm bảo rằng khách dưới 21 tuổi sẽ không được phục vụ rượu cũng như làm rõ chi tiết bảo hiểm trách nhiệm pháp lý.

Làm thế nào để tiếp thị lễ khai mạc của bạn

Giả sử cuối cùng bạn đã tiến một bước gần hơn đến ước mơ của mình và bắt đầu một cửa hàng thực phẩm hữu cơ. Đêm không ngủ, đầu tư chi phí lớn, quan hệ đối tác, Làm thế nào để bạn đảm bảo những nỗ lực của mình không phải là vô ích? Một chiến dịch tiếp thị chiến lược mà bạn khởi chạy ngay trước khi mở cửa cho công chúng có thể củng cố tất cả các hành động trước đây của bạn . Đây là cách tiếp thị sự kiện khai trương của bạn:

Tạo một câu chuyện

Quyết định tác động nào đến sự kiện khai mạc sẽ tạo ra đối tượng mục tiêu. Căn chỉnh kỹ năng kể chuyện của bạn với các mục tiêu chính của một sự kiện và tạo ra một câu chuyện sẽ được ghi nhớ. Từ một video đến một bản sao hấp dẫn, có rất nhiều trang phục cho câu chuyện thương hiệu của bạn.

Xây dựng các chiến dịch truyền thông xã hội

Điều quan trọng là có được trên phương tiện truyền thông xã hội ít nhất vài tuần trước một sự kiện. Với các chiến dịch truyền thông xã hội được nhắm mục tiêu tốt, ồn ào, bạn có thể tăng đáng kể sự tham dự sự kiện của mình. Nguyên tắc vàng là như sau: văn bản hấp dẫn, hashtag có liên quan, hình ảnh thu hút sự chú ý, càng nhiều video càng tốt.

Theo các thuật toán mới nhất của Facebook, tập trung vào việc chia sẻ những hiểu biết cá nhân, thân thiện thông qua hồ sơ cá nhân của các thành viên trong nhóm của bạn:

Dây báo chí trong

Đặc biệt nếu bạn nhắm mục tiêu cộng đồng địa phương, bạn có thể tối đa hóa phạm vi hoạt động bằng cách đảm bảo rằng sự kiện của bạn được truyền thông đưa tin. Bạn có thể lấy câu chuyện độc đáo của mình và biến nó thành một thông cáo báo chí, mời đại diện truyền thông đến sự kiện khai mạc của bạn và xuất bản các tư vấn truyền thông để làm cho tin tức trở nên lan truyền.

Đặt nền tảng cho quan hệ đối tác kinh doanh

Mời các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp có ảnh hưởng, những người giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc mục tiêu của bạn. Chiến lược này không chỉ đảm bảo độ phủ sóng truyền thông lớn mà còn cho bạn cơ hội bắt đầu hành trình với các đối tác đáng tin cậy ở bên cạnh bạn.

từng bừng khai trương asgu tại khách sạn jw marriott

Cung cấp giảm giá và quà tặng

Nếu bạn đến một cửa hàng IKEA mở cửa lúc 9 giờ sáng, bạn sẽ thấy ít nhất 1.000 người đang xếp hàng. Tại sự kiện khai trương IKEA gần đây diễn ra ở Ohio, 44 khách hàng đầu tiên đã nhận được những chiếc ghế dài miễn phí và 100 chiếc ghế miễn phí tiếp theo.

Làm cho sự kiện đáng tham dự trở nên dễ dàng hơn nếu bạn có một số giảm giá hoặc quà tặng hấp dẫn. Đối xử với người mua của bạn đối với một số mẫu sản phẩm hoặc phiếu giảm giá tặng để tối đa hóa lưu lượng truy cập và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.

Phần kết luận

Tạo một câu chuyện thu hút sự chú ý, gửi thông cáo báo chí và hấp dẫn thông qua các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Để tổ chức một sự kiện khai trương giúp bạn tiếp cận với cả khách hàng mục tiêu và đối tác tiềm năng, bạn nên có một chiến lược tiếp thị hoàn hảo.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: