CÁCH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG VÀ ẤN TƯỢNG
Như chúng ta vẫn biết tổ chức lễ khai trương là một sự khởi đầu mới và quan trọng cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Từ xưa đến nay, người Việt vẫn luôn có quan niệm rằng “đầu xuôi đuôi lọt”. Nếu như khởi đầu may mắn, thuận lợi thì sẽ là bước đệm tốt cho sự phát triển thành công sau này?
Vậy làm thế nào để tổ chức lễ khai trương thành công và ấn tượng? Hãy cùng Thăng Long Event tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
=>> Xem thêm: CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Chọn ngày giờ và địa điểm tổ chức lễ khai trương
Theo quan niệm Á Đông, khi làm công việc gì trọng đại thì sẽ phải lựa chọn thời gian phù hợp hay còn gọi là ngày giờ Hoàng Đạo. Với mong muốn công việc làm ăn được suôn sẻ, phát tài phát lộc.
Về địa điểm tổ chức lễ khai trương, thông thường buổi lễ khai trương sẽ diễn ra ngay tại nơi kinh doanh, buôn bán.
Khách mời của buổi tổ chức lễ khai trương
Tổ chức lễ khai trương không chỉ đơn thuần là ngày ra mắt mà còn là dịp để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp vì vậy khách mời cũng là một yếu tố quan trọng. Ngoài những người thân, bạn bè thì khách mời còn hướng tới là những đối tác, khách hàng và giới truyền thông. Họ là những người có ảnh hường nhiều đến
Dự trù ngân sách tổ chức lễ khai trương
Ngân sách tổ chức lễ khai trương sẽ quyết định tới cách thức doanh nghiệp tổ chức. Với một buổi lễ đánh dấu cho những bước khởi đầu quan trọng như thế này thì doanh nghiệp cũng không nên chi phí quá tiết kiệm, như vậy có thể sẽ buổi lễ bị tẻ nhạt và thiếu sót, không được chu đáo. Nhưng bạn cũng không nên chi tiêu quá mạnh tay vào những hạng mục không cần thiết để tránh gây lãng phí và trở nên bị lố.
Xác định cách thức tổ chức lễ khai trương
Giờ đây có rất nhiều cách để tổ chức lễ khai trương như lễ khai trương truyền thống, tổ chức lễ khai trương kết hợp với hoạt động trò chơi giải trí, khai trương kết hợp triển lãm… Tùy vào kinh phí cũng như mục đich của doanh nghiệp ta sẽ chọn những cách tổ chức phù hợp với nhu cầu và đạt hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.
Lên kịch bản chương trình cụ thể
Sau khi đã xác đinh được cách thức và kế hoạch tổ chức, chúng ta tiến hành xây dựng kịch bản chương trình. Kịch bản cần lên chi tiết, cụ thể và thông tin đầy đủ rõ ràng về: địa điểm, thời gian tổ chức lễ khai trương, các đầu công việc cụ thể và người thực hiện những việt đó. Kịch bản tổ chức lễ khai trương càng chi tiết thì khi thực hiện sẽ dễ dàng hơn.
Các hạng mục cần chuẩn bị
Để góp phần tổ chức lễ khai trương thành công và tạo nhiều ấn tượng thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các hạng mục như sau:
- Trang trí cổng chào, không gian và sân khấu tổ chức
- Không gian triển lãm sản phẩm
- Thuê âm thanh, ánh sáng, thuê màn hình LED
- Thuê MC, PG, múa lân sư rồng
- Chuẩn bị tài liệu nếu có
- Chuẩn bị băng khánh thành
- Thiết kế và in background
- Chuẩn bị tiệc
- Quà tặng, voucher giảm giá, phiếu mua hàng
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật. Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 996