CÁCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Nếu bạn đã có nhiều năm làm việc trong doanh nghiệp. Hay là chủ của các doanh nghiệp thì sẽ có nhiều lúc anh chị nhận được những thư mời hội nghị khách từ các đối tác. Hoặc chính anh chị là người gửi thư tới các đối tác để mời họ tham gia hội nghị khách hàng của công ty mình.

Xã hội càng ngày càng hiện đại và phát triển. Đặc biệt là với tốc độ phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, thì lúc này việc tổ chức hội nghị khách hàng lại càng được sáng tạo và đa dạng hơn.

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về hội nghị khách hàng qua đó biết cách làm như thế nào để tổ chức hội nghị khách hàng thành công? Hãy cùng Thăng Long Event tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Công tác trước khi tiến hành hội nghị khách hàng

hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là gì?

Hội nghị khách hàng chính là một sự kiện được các doanh nghiệp tổ chức thường niên hàng năm. Và các thành phần tham dự là những khách hàng hay các đối tác chiến lược của doanh nghiệp. Đây có thể là những khách hàng, đối tác mới hoặc những khách hàng trung thành, đối tác chiến lược uy tín đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong một khoảng thời gian dài.

Việc các doanh nghiệp tổ chức hội nghị khách hàng như một lời tri ân sự ủng hộ của họ với các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình.

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng

Đây là một yếu tố vô cùng quan trong để góp phần cho việc tổ chức hội nghị khách hàng thành công hay không.

Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, tính chất của buổi hội nghị khách hàng đó như thế nào thì chúng ta sẽ trọn những địa điểm to hay nhỏ cho phù hợp. Địa điểm có thể là hội trường của khách sạn, nhà hàng hoặc một không gian ngoài trời trong lành, mát mẻ…

hội nghị hách hàng

Cách tổ chức hội nghị khách hàng thành công

Lên danh sách khách mời

Để tránh thiếu sót khi gửi thư mời thì việc đầu tiên chúng ta cần lên danh sách những khách mời sẽ tham dự.

Khi đó chúng ta sẽ gửi thư mời và đi kèm lời cảm ơn đến họ.

Xác định thời gian và địa điểm tổ chức

Dựa vào số lượng khách hàng đã lên danh sách ở trên, chúng ta sẽ bắt đầu lên kế hoạch và lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức.

Tùy vào các mùa cao điểm hay thấp điểm mà số lượng địa điểm có nhiều hay ít để ta lựa chọn. Nhưng thông thường để tổ chức hội nghị khách hàng chúng ta nên đặt trước địa điểm khoảng 1 tháng để đảm bảo có chỗ cho doanh nghiệp tổ chức.

Một giải pháp cho các doanh nghiệp để không phải lo lắng quá nhiều là liên hệ với các công ty sự kiện. Những đơn vị này sẽ là người tìm kiếm địa điểm thay chúng ta nhanh hơn.

hội nghị khách hàng

Lên ý tưởng và kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng

Doanh nghiệp có thể tự lên ý tưởng kịch bản cho buổi hội nghị khách hàng. Nhưng thông thường để tiết kiệm thời gian thì các doanh nghiệp thường tìm đến các công ty tổ chức sự kiện. Bởi họ là những người có kinh nghiệm trong việc này. Các công ty tổ chức sự kiện luôn tràn đầy những ý tưởng sáng tạo, mới lạ giúp cho buổi hội nghị khách hàng của chúng ta thu hút, hấp dẫn hơn.

Kiểm tra mọi công đoạn trước khi sự kiện chính thức diễn ra

Đây là bước cuối cùng để hoàn tất công tác tổ chức hội nghị khách hàng. Trước khi sự kiện diễn ra chúng ta nên kiểm tra lại tất cả các hạng mục lần nữa. Như vậy sẽ dự phòng được các tình huống bất ngờ xảy ra và có biện pháp xử lý kịp thời.

Việc kiểm tra như vậy cũng sẽ góp phần buổi hội nghị khách hàng diễn ra thành công tốt đẹp.

Thăng Long Event hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 0888 645 393 –  024 3655 8518

Facebook: https://www.facebook.com/ThangLongEvent

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: