CÁCH THUÊ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG PHÙ HỢP

Thời đại nay ngoài việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thì các doanh nghiệp đang có thêm những hoạt động tổ chức các sự kiện để quảng bá doanh nghiệp như hội nghị khách hàng, chương trình ra mắt sản phẩm, hội thảo… Mục đích của các sự kiện này nhằm thúc đẩy hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách các bạn cách thuê địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng phù hợp.

=>> Xem thêm: 4 YẾU TỐ GIÚP TẠO THÀNH CÔNG CHO LỄ KHÁNH THÀNH

hội nghị khách hàng

Trước tiên để tổ chức hội nghị khách hàng thành công thì chúng ta cần có một quy trình tổ chức rõ ràng. Như vậy ta sẽ chủ động và dễ dàng hơn trong khâu tổ chức cũng như thuê địa điểm cho buổi hội nghị khách hàng.

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Tùy thuộc vào mục đích cũng như ngân sách dành cho thì chúng ta sẽ lên được bản kế hoạch chương trình hội nghị khách hàng cụ thể. Việc đầu tiên các bạn cần xác định chính xác số lượng khách mời, thời gian từ đó chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Thông thường đối với các hội thảo, hội nghị khách hàng để đảm bảo số lượng khách mời có thể tham dự đông đủ thì các doanh nghiệp nên chọn tổ chức vào khoảng thời gian là các buổi chiều, buổi tối cuối tuần. Vào lúc đó đa phần mọi người có thể sắp xếp thời gian tới dự.

Với việc lên danh sách khách mời thì ngoài các khách hàng thân thiết, các đối tác chiến lược thì chúng ta có thể mời thêm giới truyền thông đến tham gia buổi tổ chức hội nghị khách hàng. Khi đã có được số lượng khách mời tham dự chúng ta sẽ tiến hành lựa chọn địa điểm thích hợp.

hội nghị khách hàng

Thuê địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng

Khi đã có được số lượng khách mời, và tính chất của buổi hội nghị khách hàng chúng ta sẽ Có thểl ựa chọn địa điểm cho buổi lễ.  Việc lựa chọn địa điểm tổ chức chương trình là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công.

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các khách sạn, trung tâm hội nghị hay resort ngoài trời để tổ chức hội nghị khách hàng. Tuy nhiên dù địa diểm là ở đâu thì nó cũng phải đảm bảo phù hợp với số lượng người tham dự. Và đặc biệt lưu ý địa điểm tổ chức cũng cần à một nơi giao thông thuận tiện cho mọi người.

Thông thường đối với các phòng tổ chức hội nghị của khách sạn 3 sao hay trung tâm hội nghị thường  có diện tích khoảng 200-250m2 chứa được số lượng khách từ 150 người trở xuống. Còn với những khách sạn cao cấp hơn họ sẽ có những phòng với diện tích rộng hơn có sức chứa lên đến 400-500 người.

hội nghị khách hàng

Hiện nay các doanh nghiệp cũng hướng đến việc thuê các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tổ chức hội nghị khách hàng. Các công ty sự kiện sẽ là người lo từ A đến Z.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật.  Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: