Cách Tăng Lượng Khách Đăng Ký Tham Dự Sự Kiện

19/12/2018 11:16 78 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm Tags:
Rate this post

Các doanh nhân, nhà tiếp thị, nhà tổ chức, huấn luyện viên, v.v … đều tò mò về cách tăng lượng khách đăng ký tham dự sự kiện , ngoài cơ sở hoặc tại chỗ. Mọi người tổ chức các sự kiện, từ bàn tròn đến lễ hội lớn, cần học cách tạo và chạy đăng ký sự kiện một cách hoàn hảo.

>> Xem thêm: Những sự kiện nổi bật Thăng Long Event đã tổ chức

tổ chức hội nghị khách hàng

Làm thế nào để cải thiện đăng ký sự kiện?

Có nhiều lời khuyên hiệu quả về cách tăng đăng ký sự kiện và đạt được doanh thu lớn trong các sự kiện quy mô lớn tinh vi nhất. Áp dụng 15 chiến thuật này để tăng sự tham dự của khách truy cập vào sự kiện tiếp theo của bạn!

  1. Tập trung vào thị trường ngách của bạn

Biết các giá trị và sở thích của đối tượng mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn định dạng sự kiện. Ví dụ: nếu bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện cho hiệp hội môi trường, các sản phẩm và đồ uống địa phương nên được ưu tiên.

      2. Đừng đòi nhiều tiền

Nếu hoàn cảnh yêu cầu bạn tăng giá đăng ký, việc bạn tham dự một sự kiện có thể bị ảnh hưởng. Xem xét cẩn thận đối tượng mục tiêu của bạn. Đây thực sự là loại sự kiện mà họ muốn đầu tư?

      3. Chọn một vị trí thuận tiện

Chọn một nơi mà khách của bạn có thể dễ dàng truy cập. Hãy chắc chắn rằng lối đi giữa địa điểm và khách sạn là đơn giản và thuận tiện.

Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Gala Dinner Vui Nhộn Tạo Ấn Tượng

     4. Chọn đúng thời điểm

Làm nghiên cứu của bạn. Tất nhiên, ngày lễ và cuối tuần không lý tưởng cho các sự kiện của công ty. Khách hàng của bạn thích ngày hay đêm, ngày thường hay cuối tuần, sự kiện ngoài trời hay trong nhà? Những sự phân biệt này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ tham dự của bạn.

   5. Đưa ra những cách đơn giản và rõ ràng để đáp lại lời mời.

Quá trình nên đơn giản, cụ thể là có và không có câu hỏi.

   6. Đoàn kết với các tổ chức khác

Hợp tác với một tổ chức khác là một cách tuyệt vời để làm cho một sự kiện năng động hơn. Thu hút các công ty làm nhà tài trợ; hoặc, nếu có thể, đồng tổ chức sự kiện của bạn với các tên dễ nhận biết khác.

   7. Có được diễn giả tuyệt vời

Các loa bạn giới thiệu tại sự kiện là một thành phần quan trọng. Họ có thể chịu trách nhiệm cho cả phần nhận thức và giải trí của sự kiện. Thỉnh thoảng, một người nói tuyệt vời một mình có thể kích thích sự tham dự lớn hơn của toàn bộ sự kiện.

   8. Hiển thị những thành công trước đó

Trình diễn hình ảnh và đánh giá trên các mạng xã hội và các trang của sự kiện sẽ làm tăng uy tín của thương hiệu đồng thời cho khách truy cập tiềm năng biết được sự kiện tiếp theo sẽ là gì.

    9. Chia sẻ lịch trình sự kiện

Lịch trình phải được thực hiện tốt trước khi lời mời được gửi đi. Các yếu tố như nghỉ giải lao và ăn uống nên được tính đến. Nó cũng quan trọng để tối ưu hóa cách bạn thể hiện chương trình nghị sự. Làm nổi bật những phần tốt nhất trong lịch trình của bạn và viết một mô tả hấp dẫn cho họ.

    10. Xác định và lặp lại thông điệp chính

Xác định đúng ý nghĩa cơ bản và ý tưởng đằng sau sự kiện. Có phải nó dành cho mạng? Từ thiện? Đảm bảo rằng các yếu tố của sự kiện phù hợp với sở thích cụ thể của khán giả của bạn và sau đó làm nổi bật chúng trong tất cả các tài liệu quảng cáo của bạn.

    11. Nhận hashtag của riêng bạn

Làm việc trên nó! Chúng ta đừng quên công cụ tìm kiếm mới nhất trong thế giới hiện đại – mạng xã hội. Sử dụng các công cụ mà họ cung cấp! Tạo một hashtag độc đáo và có liên quan để sử dụng trên Twitter, Instagram và Facebook là một cách tuyệt vời để theo dõi khách truy cập và tạo tiếng vang tích cực xung quanh sự kiện.

    12. Quảng cáo

Trả tiền cho quảng cáo, nếu cần. Hỗ trợ kỹ thuật và tổ chức các sự kiện nên được chú ý hàng đầu. Đầu tư vào quảng cáo trên Facebook là tốt.

    13. Đặt một số hạn chế

Độc quyền thu hút tất cả mọi người. Bao gồm đề cập đến một số lượng hạn chế các địa điểm cho sự kiện của bạn, đặc biệt là khi đăng ký gần hoàn tất.

    14. Thêm một cái gì đó đặc biệt cho những chú chim sớm

Cung cấp cho mọi người một lý do tốt để đăng ký nhanh chóng trước. Quà tặng và tiền thưởng khác nhau sẽ góp phần vào việc này.

     15. Trình diễn, nhắc nhở và đệm đàn

Sự kiện này sẽ được hiển thị cao trên trang web và mạng xã hội của bạn. Bạn cũng nên nhắc nhở khách tiềm năng về sự kiện qua email.

Ngoài ra, có một vài mẹo đơn giản khác để tăng đăng ký sự kiện trực tuyến. Dưới đây là một số cách để đơn giản hóa quá trình đăng ký:

  •       Quảng cáo pop-up
  •       Khuyến mãi trong nước
  •       Nội dung mạnh
  •       Thông báo sự kiện trực tuyến mạnh mẽ
  •       Tối ưu hóa tìm kiếm
  •       Sử dụng một công cụ đăng ký sự kiện chuyên nghiệp
  •       Tạo vé khác nhau, v.v.

Nếu sự kiện liên quan đến một số loại vé khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên đặt tên cho mỗi vé càng có ý nghĩa càng tốt. Nếu bạn đang tổ chức một sự kiện diễn ra trong vài ngày, tốt hơn là bao gồm ngày và giờ tương ứng trong tên vé.

Ngoài ra, bạn có thể phát triển thêm một mô tả về các vé. Bạn có thể đăng thông tin mà mỗi vé bao gồm, chẳng hạn như đồ uống miễn phí, chỗ ngồi thoải mái hơn, quà tặng, khả năng giao tiếp với loa, v.v.

Phần kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách tốt nhất để tăng đăng ký sự kiện trước sự kiện, trong hoặc sau, trực tuyến hoặc ngoại tuyến, bạn đã đến đúng nơi! Đây là nơi bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tăng đăng ký sự kiện. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng ý tưởng đăng ký sự kiện của bạn sẽ thành công. Các chiến lược chính của chúng tôi về việc đăng ký cho sự kiện này sẽ cải thiện cơ hội đạt được kết quả xuất sắc.

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: