Cách quảng bá sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

23/10/2019 11:31 29 views Chuyên mục: Kiến thức
Rate this post

Quảng bá sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới chính là bước đệm đầu tiên để cho bạn tham khảo đánh giá ý kiến của người tiêu dùng. Chính vì thế bạn cần thiết lên một kế hoạch  cụ thể và chi tiết cho sự kiện của mình. Dưới đây là bài viết cách quảng bá sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới, mời các bạn cùng đón đọc

Sử dụng YouTube để quảng bá sự kiện của bạn.

  YouTube là công cụ tìm kiếm thứ hai trên toàn thế giới sau Google. Tải lên video từ các sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới trước đây hoặc các cuộc phỏng vấn với các diễn giả / người biểu diễn của chúng tôi là một cách tuyệt vời để thuyết phục những người tham dự trong tương lai nhấp vào mua. Video cung cấp tín hiệu hình ảnh quan trọng do đó ảnh hưởng lớn đến quá trình ra quyết định của chúng tôi. Với các sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới chúng tôi luôn cảm thấy nguy cơ không biết điều gì sẽ xảy ra, video làm giảm căng thẳng đó.

Tạo một video quảng cáo ngân sách thấp

Một chút sáng tạo với một số bảng áp phích, clip nhạc miễn phí bản quyền và máy quay video điện thoại thông minh tốt sẽ tạo ra một video thú vị để giúp công khai những gì sắp tới.

 Nhận các blogger địa phương tham gia. 

Hãy thông minh với các blogger. Việc lôi kéo các blogger địa phương tham gia sự kiện này thường là một chiến lược tuyệt vời để thu hút khán giả trước, trong và sau sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới. Các blogger thường dựa trên một phạm vi rộng và thường không tuân theo các quy tắc truyền thông truyền thống.

Sử dụng đăng ký trực tuyến. 

Cách dễ dàng hơn để khiến mọi người sợ hãi là đăng ký tương tự (fax, hối phiếu ngân hàng hoặc chỉ ở cửa). Cung cấp đăng ký trực tuyến để bảo đảm càng nhiều người tham dự càng sớm càng tốt, điều đó sẽ giúp dự báo số lượng và giải phóng ngân sách sớm.

 

Cung cấp các ưu đãi đối tác địa phương để thúc đẩy bạn. 

Thông cáo báo chí được gửi đến các phương tiện truyền thông có liên quan sẽ giúp tạo ra tin tức mới. Bạn cũng có thể xem việc đưa phương tiện (trực tuyến và ngoại tuyến) tham gia với tư cách là đối tác. Họ được tiếp xúc tại sự kiện của bạn để đổi lấy việc công khai nó. Nếu họ không muốn tham gia ở cấp độ đó, hãy tiếp cận họ với ý tưởng tổ chức một cuộc thi để độc giả của họ giành được vé.

Quảng bá nhờ diễn giả

Nếu bạn có bất kỳ chuyên gia hoặc diễn giả tham dự, khuyến khích họ công khai sự tham dự của họ với những người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của họ. Hoặc yêu cầu họ gửi một cái gì đó cho người đăng ký email của họ.

Ưu đãi vé chim sớm. 

Vé chim sớm với mức giá rẻ hơn là một cách tuyệt vời để có được đăng ký sớm bằng cách cho mọi người một động lực để hành động ngay bây giờ thay vì chờ đợi và quên đi.

Trên đây là bài viết cách quảng bá sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới.Chúc bạn tổ chức sự kiện thành công!

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: