Cách Đánh Giá Một Sự Kiện

16/12/2018 09:30 207 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm Tags:
Rate this post

Nếu bạn có thể đo lường một cái gì đó, điều đó có nghĩa là bạn có thể cải thiện nó. Tầm quan trọng của việc đánh giá một sự kiện được xác định bằng phân tích hiệu quả hiệu suất của bạn với tư cách là người lập kế hoạch sự kiện, cũng như ước tính tham dự, tham gia tại chỗ, hiệu quả hoạt động và một số khía cạnh khác.

Trước khi thiết lập các số liệu, hãy khám phá các điểm mục tiêu và chọn đúng công cụ có thể mang lại kết quả cho sự thành công của sự kiện của bạn

>> Xem thêm: Những sự kiện nổi bật Thăng Long Event đã tổ chức

Cách Đánh Giá Một Sự Kiện

Điều gì làm cho một sự kiện thành công?

Để xác định các thành phần của sự thành công của sự kiện, đây là một chiến lược tốt để sử dụng danh sách kiểm tra sự kiện. Chỉ định một mục tiêu thành công NGAY cho từng giai đoạn chuẩn bị sự kiện, thiết lập các yêu cầu về hiệu quả hoạt động và quản trị, và tinh thần đồng đội và điểm chuẩn tham dự. Dựa trên khung này, bạn có thể tạo một công thức tùy chỉnh cho các sự kiện hiệu quả và tìm hiểu những điểm nào sẽ được cải thiện trong tương lai.

Tại sao bạn cần đánh giá sự thành công của một sự kiện?

Việc sử dụng các số liệu thành công của sự kiện giúp người lập kế hoạch sự kiện nhìn thấy toàn bộ bức tranh và theo dõi hiệu suất chung của các sự kiện. Do đó, một quy trình đánh giá sự kiện toàn diện có nhiều ưu điểm:

  • kiểm tra việc hoàn thành các mục tiêu sự kiện dài hạn và ngắn hạn;
  • theo dõi sự tham gia của người tham dự để hiểu hoạt động nào hoạt động tốt nhất cho đối tượng mục tiêu của bạn;
  • giám sát đội ngũ thành công;
  • tìm cách tăng doanh thu sự kiện trong tương lai.

Làm thế nào để đánh giá sự thành công của sự kiện của bạn

Trong một thế giới mà mọi người đều bị ép thời gian, tham dự một sự kiện nên có một lý do chính đáng đằng sau nó. Nếu bạn quản lý để hiểu giá trị của việc tham dự thông qua việc sử dụng các phương pháp đánh giá sự kiện hiệu quả, bạn sẽ tối đa hóa cơ hội làm phong phú cơ sở khách hàng của mình trong tương lai. Kiểm tra các khía cạnh thiết yếu của tổ chức sự kiện mà bạn nên đo lường để hiểu hiệu suất của chiến lược của bạn:

Sự hài lòng của người tham dự

Phản hồi có ý nghĩa nhất mà bạn có thể nhận được đến từ những người tham dự sự kiện của bạn. Bạn có thể tận dụng các cuộc khảo sát sau sự kiện và liên lạc qua email để tìm hiểu cách người tham dự phản ứng với sự kiện của bạn. Cố gắng chỉ nhúng các câu hỏi ngắn và toàn diện để nắm bắt các câu trả lời trung thực và chứng minh khách mời sự kiện của bạn thực sự cảm thấy như thế nào về sự kiện. Nếu có thể, hãy đưa ra các tùy chọn số cho các phản hồi để giảm thiểu thời gian dành cho việc điền vào các khảo sát. Để nắm bắt tâm trạng của những người tham dự trong sự kiện này, bạn cũng nên lập kế hoạch tốt để sử dụng bảng thảo luận kỹ thuật số, thẻ cảm xúc và phát trực tiếp.

hội nghị khách hàng

Kết quả tiền tệ

Hiệu quả của việc lập kế hoạch cho sự kiện của bạn cũng phụ thuộc vào cách ngân sách bạn chi cho tổ chức sự kiện liên quan đến doanh thu được tạo. Để đo lường kết quả tiền tệ của bạn, hãy tính chi phí dự kiến so với doanh thu dự kiến ở giai đoạn lập kế hoạch sự kiện, cũng như chi phí thực tế so với doanh thu thực tế sau sự kiện. Bằng cách này, bạn có được dữ liệu cần thiết để phân tích chiến lược ngân sách của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng doanh thu tiền tệ không phải luôn là chỉ số chính cho sự thành công của sự kiện. Ví dụ: nếu trọng tâm chính của bạn là tối đa hóa đăng ký, một số yếu tố không chắc chắn về ngân sách có thể được cho phép nếu chúng giúp đạt được mục tiêu chính.

Số đăng ký

Mức độ tham dự thực tế là một khía cạnh cơ bản của hiệu quả sự kiện:

  1. Việc so sánh số lượng đăng ký với tỷ lệ đăng ký thực tế giúp xác định hiệu suất của chiến lược tiếp thị của bạn.
  2. Ước tính của các phương thức thanh toán ưa thích cho thấy các kênh thanh toán chính bạn nên sử dụng để bán vé.
  3. Việc phân tích các lựa chọn đăng ký cho thấy các thiết lập đăng ký tối ưu cho các sự kiện của bạn.

Truyền thông và báo chí

Sự công nhận và bảo hiểm truyền thông xác định sự thành công và tầm quan trọng của một sự kiện. Từ các sự kiện nhỏ đến các cuộc họp hoành tráng, các bộ phận tổ chức thường đòi hỏi sự chú ý từ truyền thông và báo chí kinh doanh để tạo ra tác động cao nhất. Phạm vi sự kiện cũng là một thước đo tuyệt vời để đo lường sự công nhận sự kiện. Theo dõi phản hồi truyền thông về cuộc họp của bạn bằng cách kiểm tra báo chí địa phương, cũng như các nền tảng báo chí được các nhà tài trợ và đối tác của bạn tận dụng để tìm hiểu thông báo công khai là gì. Để tự động hóa quy trình, bạn có thể sử dụng dịch vụ giám sát như Google Alerts hoặc Mention .

Phương tiện truyền thông xã hội đề cập

Khi phương tiện truyền thông xã hội đang nói chuyện, điều đó có nghĩa là khán giả mục tiêu của bạn sẽ được theo dõi. Thiết lập các cuộc thi trực tuyến trước sự kiện và đưa ra thông báo hấp dẫn để xây dựng dự đoán trước sự kiện. Sau sự kiện, hãy kéo dài cuộc đối thoại trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách đăng các cuộc phỏng vấn video, kể lại những khoảnh khắc hài hước nhất và cung cấp số liệu thống kê. Bằng cách theo dõi nội dung mà những người dùng khác lan truyền về sự kiện của bạn, bạn sẽ có được những lượt xem trực tiếp có thể giúp bạn làm sắc nét chiến lược của mình.

Những lời khuyên tốt nhất để đánh giá sự kiện

Để tận dụng tối đa quy trình đánh giá sự kiện của bạn, hãy sử dụng các mẹo sau:

  • Không có tác dụng bất ngờ. Để cung cấp thông tin phản hồi hợp lý nhất, người tham dự sự kiện phải được chuẩn bị. Truyền bá về việc sử dụng các bảng thảo luận hoặc bỏ phiếu trực tiếp trong sự kiện, cũng như truyền đạt tầm quan trọng của các cuộc khảo sát sau sự kiện trong giai đoạn đầu của tổ chức sự kiện.
  • Phục vụ nó nóng. Cho dù bạn muốn theo dõi đề cập truyền thông xã hội hoặc thu thập các cuộc khảo sát sau sự kiện, đánh giá là một món ăn phải được phục vụ nóng. Hãy nhớ rằng những cách tốt nhất để đánh giá một sự kiện là những cách được đưa ra sớm. Để đánh giá khách quan nhất, hãy thiết lập thông báo đẩy trong các ứng dụng sự kiện và khuyến khích mọi người gửi mối quan tâm hoặc câu hỏi của họ cho nhân viên của bạn ngay lập tức trong khi tại sự kiện.
  • Đừng làm phiền. Sử dụng một nền tảng quản lý sự kiện tự động đồng bộ tất cả dữ liệu từ đăng ký và tiếp thị qua email để tránh đặt câu hỏi tương tự trong các cuộc khảo sát. Điều này có thể gây khó chịu cho khách của bạn và làm sai lệch kết quả đánh giá.
  • Sử dụng các mẫu đánh giá sự kiện thông minh. Các câu hỏi ngắn và toàn diện, các tùy chọn cho điểm và trả lời có sẵn, cũng như phân phối kịp thời, tối đa hóa cơ hội cho tỷ lệ trả lời cao và đánh giá khách quan. Để làm cho các biểu mẫu được cá nhân hóa, hãy sử dụng các nền tảng khảo sát tự động cho phép thiết lập các trường tùy chỉnh dựa trên chi tiết cụ thể của sự kiện của bạn.

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: