Các Khâu Chính Của Tổ Chức Tiệc Cuối Năm

15/11/2018 09:00 45 views Chuyên mục: Bản tin , Chia sẻ kinh nghiệm , Tin tức mới nhất
Rate this post

Tổ chức tiệc cuối năm luôn được các cơ quan đơn vị hết sức lưu tâm . Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long xin giới thiệu các khâu chính sự kiện quan trọng này

  Xác định mục tiêu của tiệc cuối năm

cac-khau-chinh-cua-to-chuc-tiec-cuoi-nam-1

Sau một năm làm việc vất vả, bữa tiệc cuối năm chính là món quà đầy ý nghĩa, một phần thưởng xứng đáng mà công ty dành tặng cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Tiệc cuối năm là cơ hội để nhân viên của bạn có khoảng thời gian giải tỏa và tận hưởng những thành quả đạt được trong suốt năm qua. Là cơ hội để học trút bỏ hết mọi lo âu, căng thẳng của một năm lao động để thỏa sức vui chơi và được sống trong không khí sôi nổi đầy tính giải trí.

Tổ chức tiệc cuối năm  là cơ hội cho các doanh nghiệp nhìn lại những bước đường đã đi qua trong suốt 365 ngày. Để thấy được cả những cái được và chưa được tìm ra hướng đi thích hợp hơn cho năm tới.

Tổ chức tiệc cuối năm cũng chính là thời điểm thích hợp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như thành tựu đạt được trong năm vừa qua, giúp cho cả lãnh đạo và nhân viên nhìn thấy những mặt hạn chế để cùng nhau  khắc phục cho sự phát triển lâu dài của công ty.

cac-khau-chinh-cua-to-chuc-tiec-cuoi-nam-2

Tổ chức tiệc cuối năm còn là dịp để ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên nhìn nhận, đánh giá những việc tập thể đã làm tốt, những việc còn chưa hoàn thành.

Tổ chức tiệc cuối năm còn là nơi vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất công ty, những nhân viên năng động, siêng năng trong năm.

Tổ chức tiệc cuối năm còn là cơ hội để ban lãnh đạo thể hiện sự thân mật, gẫn gũi, quan tâm với nhân viên, cơ hội để mọi người trong công ty cùng nhau chia sẽ những khó khăn và những thành quả trong một năm làm việc, cũng như chuẩn bị cho một kế hoạch phát triển mới của tập thể, cùng nhau đoàn kết tìm ra định hướng để vượt qu mọi khó khăn thử thách.

Tổ chức tiệc cuối năm giúp khoảng cách giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giữa các đồng nghiệp được rút ngắn, tăng tình đoàn kết, tạo cơ hội hợp tác bền vững và một môi trường làm việc cởi mở, thân thiện. Đó chính là lợi ích lớn nhất cần đạt tới của bữa tiệc cuối năm.

cac-khau-chinh-cua-to-chuc-tiec-cuoi-nam-4

Tiệc cuối năm là dịp để mọi người thể hiện cá tính và nét đẹp khác của bản thân ngoài công việc. Trong công việc đòi hỏi phải nghiêm túc khuôn khổ nên mọi người không có cơ hội được thể hiện mình. Tiệc cuối năm sẽ  là cơ hội để các cá nhân tự đánh thức khả năng vốn có của mỗi người. Đây là cơ hội để mọi người làm cho mình vui và giúp người khác có thêm niềm vui từ chính hành động của bạn.

Đây cũng chính là cơ hội mở ra các mối quan hệ mới thuận lợi cho công việc.

Tổ chức tiệc cuối năm còn là cơ hội để thể hiện sự biết ơn, cảm kích của doanh nghiệp đối với những “bàn tay vàng” “gương lao động điển hình”,  thể hiện chính sách trọng nhân tài của cơ quan doanh nghiệp, khích lệ những nhân tố mới với sức sáng tạo không ngừng.

Lên kế hoạch cụ thể

cac-khau-chinh-cua-to-chuc-tiec-cuoi-nam-6

Ở bước này là phần rất quan trọng quyết đinh sự thành công của tiệc cuối năm, kế hoạch càng cụ thể giúp bước thực hiện càng dễ, cần vạch ra các công việc cụ thể cần làm, phân công nhân sự  hoàn thành công việc. Kế hoạch càng chi tiết bao nhiêu càng thuận lợi bấy nhiêu khi tổ chức. Các ý chính trong kế hoạch:

  • Lựa chọn địa điểm: Buổi tiệc cuối năm không nhất thiết tổ chức ở công ty. Bạn có thể tổ chức ở các nhà hàng Buffet hoặc tổ chức một bữa tiệc ngoài trời ở các quán ăn sân vườn gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng… tùy thuộc vào kinh phí, ý tưởng muốn truyền tải…
  • cac-khau-chinh-cua-to-chuc-tiec-cuoi-nam-7
  • Lựa chọn thực đơn:  món ăn, đáp ứng nhu cầu, sở thích của hầu hết đối tượng tham gia. Nhưng cũng phải chọn cách thể hiện lạ mắt gây ấn tượng.
  • Xây dựng kịch bản chương trình: Kịch bản chương trình cần đầy đủ, chi tiết. Cụ thể:  khách mời, lãnh đạo báo cáo, phát biểu; các tiết mục văn nghệ, …Bạn cũng cần tìm kiếm MC, nhóm nhạc biểu diễn (hoặc có thể là các tiết mục tự biên tự diễn) nhưng bạn cần chú ý khâu SETUP sân khấu, âm thanh, ánh sáng…
  • Trang trí bữa tiệc theo chủ đề. Nên chọn cách trang trí độc đáo tạo cảm giác mới lạ
  • Chuẩn bị quà tặng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và những người thắng giải chơi game.
  • Phải chi tiết về kinh phí để phù  hợp với điều kiện của cơ quan

Công đoạn tổ chức thực hiện

cac-khau-chinh-cua-to-chuc-tiec-cuoi-nam-8

Tổ chức thực hiện tuân thủ theo kế hoạch đã vạch ra để không bị rối. Nhưng cũng  cần lường trước những tình huống phát sinh và cách giải quyết. Điều này đòi hỏi người dẫn chương trình bữa tiệc cần  nhạy bén, khéo léo trong việc xử lí các tình huống, luôn giữ được không khí vui tươi ấm áp cho bữa tiệc cuối năm.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: