Các gói quản trị truyền thông cộng đồng trong tổ chức sự kiện

27/07/2017 20:30 49 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Trong tổ chức sự kiện, truyền thông là hoạt động không thể thiếu để tạo nên sự thu hút cho sự kiện. Vậy truyền thông như thế nào? Các gói quản trị truyền thông cộng đồng gồm những gì?

new-piktochart-_23561328_2adede40bbda5f105e06b98b9a771cace611c71d

Hãy cùng Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long tìm hiểu!

Các gói Quản trị truyền thông cộng đồng bao gồm:

  1. Quan hệ báo chí:

– Tổ chức họp báo, soạn thảo thông cáo báo chí

– Tổ chức các buổi Briefing ngắn thông tin cập nhật cho các nhà lãnh đạo

– Tạo điều kiện thu xếp các buổi phỏng vấn, phóng sự đặc biệt new-piktochart-_23561328_fa8dca15acb95fe897763e4504e3cf178de758e1

  1. PR cho các sự kiện:

– Các lễ khai trương, động thổ, khánh thành, kỷ niệm thành lập…

– Các hoạt động văn hóa, hoạt động tài trợ xã hội…

  1. Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động tài trợ cộng đồng:

– Tài trợ từ thiện (ủng hộ chống lũ lụt, học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn….)

– Tài trợ thương mại (các chương trình truyền hình, ca nhạc thể thao gắn liền với thương hiệu, tên tuổi sản phẩm, đơn vị, doanh nghiệp…)

  1. Các hoạt động phi thương mại trực tiếp với khách hàng: hội nghị khách hàng, chương trình huấn luyện cách sử dụng, thư viết trực tiếp đến khách hàng, triển lãm, roadshow.
  2. Quản lý khủng khoảng:

– Điều tra nguyên nhân và giải quyết vấn đề

– Truyền thông hiệu quả các đối tượng trong và bên ngoài tổ chức bằng các công cụ như: thông cáo báo chí, họp báo, quảng cáo…

– Áp dụng quy trình 3 nguyên tác và thực hiện 6 bước xử lý trong quản lý khủng hoảng

  1. Quan hệ PR đối nội: hội nghị nhân viên, ngày truyền thống của công ty, bình chọn nhân viên xuất sắc nhất của tháng, của năm. Những hoạt động này nhằm nâng cao sự tự hào, gắn bó và lòng trung thành của nhân viên với công ty.

new-piktochart-_23561328_73a72c1a775090250e58547884ea541f38184415

  1. Truyền thông trực tuyến: Các hình thức quảng bá doanh nghiệp được tổ chức qua kênh truyền thông trực tuyến: TVC, Logo, phỏng vấn online, bình chọn online…
  2. Quan hệ nhà đầu tư: Tạo ra tin tức trong bản tin, sự kiện nhằm hướng đến tiếp xúc với các tổ chức, cá nhân tài chính.
  3. Quản trị khách hàng: Là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. 4H Media sẽ “thay” doanh nghiệp kiểm soát đối tượng khách hàng trong các sự kiện cụ thể hoặc quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo về định lượng như doanh nghiệp yêu cầu.Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

    ———————————————–

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

    Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

    Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×