Các bước tổ chức tiệc giáng sinh ấn tượng

16/11/2017 20:30 31 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Các bữa tiệc Giáng Sinh văn phòng là một cách để cảm ơn nhân viên cho công việc tuyệt vời của họ trong suốt cả năm. Điều đó sẽ làm cho họ cảm thấy được đánh giá cao và đem lại niềm vui trong công việc. Tuy nhiên, nhiệm vụ này lại thường đổ lên đầu những người ít có kinh nghiệm về tổ chức những sự kiện có quy mô lớn.

new-piktochart_23006934 (5)

Vì vậy, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các bước cần thiết để tổ chức một bữa tiệc hoàn hảo dưới góc nhìn của một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

  1. Đặt lịch

Giáng sinh là một khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm. Bởi lẽ, đây là thời điểm rất nhiều sự kiện xã hội diễn ra. Vì vậy, chọn ngày và thông báo sớm để nhân viên hoặc khách mời xếp lịch ưu tiên là điều rất cần thiết. Thông qua đó, chúng ta sẽ nắm bắt được ý kiến và số lượng người tham gia. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, chúng ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên tốt nhất là đi theo nguyên tắc “số đông” khi lựa chọn ngày. new-piktochart_23006934 (7)

  1. Nắm được nguồn ngân sách

Quy mô ngân sách sẽ có tác động rất lớn đến bữa tiệc Giáng sinh mà bạn tổ chức. Ngân sách quyết định mọi thứ từ thức ăn, đồ uống và địa điểm.

Được chi bao nhiêu hay cần phải chi như thế nào, bạn cần biết được thông tin này càng sớm càng tốt, bởi lẽ, chúng ta khoong thể lên kế hoạch cho một điều gì đó hoàn toàn không thực tế cả.

Phân bổ ngân sách là điều quan trọng nhất với người tổ chức. Điều này phụ thuộc vào loại hình của công ty bạn và những người làm việc trong đó. Đây là một bữa tiệc cảm ơn nên bạn cần tổ chức cho họ và khiến họ hài lòng. Đặc biệt, bạn nên để lại một khoản gọi là ngân quỹ dự phòng để dành cho những chi phí bất ngờ.

  1. Lập kế hoạch quản lý sự kiện

Có rất nhiều các loại tiệc Giáng sinh để bạn lựa chọn. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, ngân sách, số lượng người tham dự và cần bao nhiêu người tham gia thực hiện kế hoạch, bao nhiêu người quản lý sự kiện.

Bạn cũng cần xem xét, sự kiện diễn ra ban ngày, buổi tối hay cả ngày cả tối.

  1. Chọn địa điểm

Tốt nhất là nên đặt địa điểm từ trước bởi những địa điểm tốt thường rất nhanh kín chỗ. Nên chọn một địa điểm thích hợp nằm trong ngân sách và đặc biệt là có hỗ trợ internet cho khách tham dự.

Bên cạnh đó, bạn nên tận dụng tối đa sự hỗ trợ, hiểu biết và tư vấn của các nhóm tổ chức sự kiện tại địa điểm, vì họ là những người biết được tường tận điểm mạnh, điểm yếu, nơi đẹp nhất của từng địa điểm. Bạn có thể hỏi xem họ có sẵn những gì và những gì bạn được mượn, những gì bạn phải thuê chẳng hạn như thiết bị giải trí, đồ nội thất, nhân viên phục vụ, đồ trang trí… new-piktochart_23006934 (6)

  1. Tổ chức theo một chủ đề nhất định

Bạn cần chọn một chủ đề và một yếu tố chính làm điểm nhấn cho chủ đề đó.  Hãy tạo một danh sách liên kết mọi giai đoạn xoay quanh chủ đề như quầy bar, sân khấu, đồ ăn, đồ uống, âm nhạc… và nên quy định trang phục cho nhân viên phục vụ và khách tham dự để tạo nên sự độc đáo mà vẫn không làm loãng ý tưởng.

  1. Thực phẩm

Đây là một phần quan trọng của bất cứ bữa tiệc nào và dễ dàng làm nổi chủ đề của bữa tiệc. Tùy thuộc vào địa điểm đã chọn mà bạn quyết định sử dụng dịch vụ ăn uống của họ hay thuê từ bên ngoài. Bạn nên tham khảo ý kiến của các đầu bếp và hãy tự tin vào sự lựa chọn của bạn. kiến của các đầu bếp và hãy tự tin vào sự lựa chọn của bạn.

  1. Đồ uống

Bạn có thể lựa chọn đặt hàng trước hoặc trả tiền theo lượng tiêu thụ sau. Nếu bạn lo lắng về việc khó kiểm soát về chi phí thì có thể sử dụng  thẻ đồ uống. Tùy thuộc vào ngân sách mà bạn có thể theo cách phục vụ tại quầy hoặc để rải rác.

  1. Âm nhạc

Âm nhạc cũng cần phải được lựa chọn đúng cách. Nếu ngân sách rộng rãi, có thể thuê một DJ hoặc một ban nhạc. Để khách mời tham gia có thể vui chơi hết mình, bạn cũng nên bố trí một sân khấu đủ rộng, phối hợp cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng tạo không khí sôi động.

  1. Giải trí

Các trò chơi là một trong những khía cạnh đáng nói nhất của sự kiện. Đó chính là cơ hội để gắn kết mọi người và tạo ra những khoảnh khắc vụng về đáng nhớ của các bạn đồng nghiệp.

Có rất nhiều tro chơi để bạn tham khảo. Tuy nhiên cần chọn những trờ chơi phù hợp, mang tính chất hài hước nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×