Các bước tổ chức lễ đón nhận huân chương

24/03/2018 20:30 70 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Quy trình tổ chức lễ đón nhận huân chương, và bằng khen là một loại hình tổ chức sự kiện theo kiểu chính thống, nên yếu tố sáng tạo gần như không quan trọng bằng yếu tố đầy đủ, đúng đắn theo nghi thức quy định của nhà nước.

hd-16_37_30_479

  1. Xác định theme của sự kiện

Vì đây là một sự kiện đòi hỏi tính chu đáo cao, nên theme của sự kiện mang tính trang trọng, vừa phải về quy mô. Tuy nhiên, khi kết hợp với các liveshow, lễ thành lập hoặc một chương trình văn hoá lễ hội thì theme sẽ khác hơn chút.

Theo theme của sự kiện, chuyên viên sự kiện sẽ tư vấn cho khách hàng về mặt không gian địa điểm tổ chức. Phù hợp nhất vẫn là các hội trường lớn (nếu công ty có), hoặc địa điểm trung tâm và thường xuyên tổ chức các chương trình mang tính chính trị: TT báo chí, TT Hội Nghị, Hội trường ở các Bộ, Tổng Cục…Tuyệt đối không làm ở những nơi mang tính giải trí và độc đáo: Bờ biển, sân vận động, sân khấu ca nhạc, bar, club…to-chuc-le-ki-niem-2

  1. Đón tiếp khách.

Hơn bất kỳ một sự kiện nào, sự kiện đón nhận huân huy chương hay bằng khen chắc chắn có rất nhiều quan chức, là các VIP tại văn phòng chính phủ…

Vậy trước khi phát đi giấy mời chính thức, và định ngày tổ chức, việc xem xét lịch công tác của các VIP là cực kì quan trọng. Bởi một buổi lễ như thế này không có VIP – sẽ giảm phần trịnh trọng rất rất nhiều.

  • Vậy phải mời những ai?

Ngoài những bạn hàng, đối tác, các bộ công nhân viên của công ty, tổ chức thì 1 thành phần không thể thiếu đó là đại diện tổ chức thi đua khen thưởng, cơ quan chủ quảng trao quyết dịnhh khen thưởng cho đơn vị, công ty. Thường là trưởng ban thi đua khen thưởng (PTT) hoặc Chủ tịch UBMTTQ.

  • Trang thiết bị cần thiết:

Ngoài những trang thiết bị cơ bản của những sự kiện thông thường khác, các eventor chú ý trên sân khấu luôn luôn phải có 2 loại cờ: Cờ Đảng, Cơ Tổ Quốc, nếu có cờ tập đoàn, công ty(phải xin phép trước).

Ngoài ra một vài trang thiết bị nhỏ khác nhưng rất dễ bị quên: Khay phủ khăn đỏ đẹp, giá để cờ thi đua, giá để bằng khen.

  1. Một số lưu ý về truyền thông cho sự kiện này      tts2

Với những sự kiện như này, nhu cầu truyền thông là rất cao, do đó việc chọn lọc đầu báo, mời phóng viên cũng nên cân nhắc tránh tình trạng đưa tin sai nội dung, sai kênh gây tốn kém chi phí và ảnh hưởng đến công tác truyền thông của khách hàng.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: