Các bước tổ chức Event cuối năm ấn tượng

16/12/2017 20:30 158 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có lúc tự tổ chức cho mình những event cá nhân như tổ chức sinh nhật, party cuối năm, lễ tốt nghiệp, lễ kỉ niệm hay trọng đại hơn là đám cưới của mình. Một sự kiện ấn tượng và chu đáo sẽ mang lại nhiều kỉ niệm cho người tham dự, cũng như khiến cho chủ nhân buổi tiệc cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi nhìn thấy buổi tiệc của mình thành công trọn vẹn.

to-chuc-tiec-tat-nien-cuoi-nam

Để có thể tổ chức tốt event cá nhân, bạn cũng cần phải có kế hoạch và kịch bản rõ ràng như một người làm event thực thụ. Việc lên kế hoạch giúp cho bạn không bỏ sót chi tiết nào và còn dự tính được chi phí của buổi tiệc nữa. Kịch bản sẽ khiến cho chương trình được xuyên suốt, bạn cũng như những người tham gia tổ chức sẽ nắm được nội dung chương trình và không bị rối khi không có kinh nghiệm trong việc tổ chức.

  1. Kế hoạch

Bạn nên có concept, theme của chương trình, ví dụ buổi tiệc sinh nhật với chủ đề là “Hành trình vượt đại dương” để thể hiện sự trưởng thành của mình chẳng hạn, thì bạn nên thiết kế những hạng mục trang trí để tạo không gian của đại dương, bàn ghế có thể được cách điệu thành những con thuyền đang lướt sóng trên biển,…to-chuc-tiec-tat-nien-cuoi-nam-04

  1. Bảng dự trù kinh phí

Sau khi có bảng kế hoạch rồi, thì bạn dễ dàng liệt kê được những hạng mục mà mình phải thuê, mua sắm, sản xuất hay tận dụng được. Cũng dựa vào kế hoạch bạn có thể lên danh sách khách mời phù hợp và dự tính các khoản chi phí cho phần tiệc, phần quà tặng cho khách,…từ đó bạn có thể có sự chuẩn bị về kinh phí và cân đối sao cho phù hợp với ngân sách mà mình đặt ra.

  1. Check list

Check list là một bảng liệt kê các công việc cần làm để chuẩn bị cho sự kiện. Có thể kết hợp check list với dự trù kinh phí, nhưng nếu bạn kĩ hơn, thì có riêng một bản liệt kê công việc sẽ giúp bạn quản lý tốt các công việc và tình trạng thực hiện. Bảng check list này sẽ bám sát kế hoạch mà bạn đã định ra trước đó. Có thể chia thành nhiều hạng mục như Thuê mướn (bàn ghế, dĩa chén), in ấn (in backdrop (phông nền buổi tiệc), thiệp mời, thiệp cám ơn,…), mua sắm (hoa, bánh, nến,…), tiệc, dụng cụ (nếu có game), thậm chí cả nhân sự cần thiết cho buổi tiệc và nhờ người thân bạn bè, hỗ trợ.photo-0-1512988131719

  1. Kịch bản

Có kịch bản cho chương trình giúp bạn quản lý được diễn biến và sắp xếp thời gian (trường hợp bạn không muốn bữa tiệc kéo dài quá hoặc kết thúc quá sớm), những hoạt động của buổi tiệc để điều phối phù hợp cũng như chuẩn bị cho phần tiếp theo.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: