Các bước chuẩn bị để có một buổi khai trương hoàn hảo

28/08/2017 20:30 27 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Lễ Khai Trương được xem là “gia vị” quan trọng trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Để làm được điều này, doanh nghiệp không những phải biết tổ chức một event hoành tráng, thu hút chú ý từ cộng đồng thì còn phải biết cách dẫn dắt khách hàng của mình đến sự kiện, từ đó tạo cho họ cơ hội tiếp cận đến những dịch vụ/sản phẩm tốt nhất của mình.

new-piktochart-_23561328_098ca169322c663f72d82f1b4990de37765f9699

Tuy nhiên không phải cứ mạnh tay chi tiêu là thành công, điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ ê-kíp và một chiến lược linh hoạt.

Sau đây là một vài bước tham khảo để doanh nghiệp lên ý tưởng tổ chức sự kiện.

Bước 1: Quyết định xem sẽ tổ chức event kiểu gì và dự trù ngân sách ra sao

Có rất nhiều cách thức tổ chức sự kiện khai trương: trải thảm đỏ, làm tiệc pizza, ceremony party,…Nếu đã có sẵn cơ sở kinh doanh thì doanh nghiệp cũng có thể mời bạn bè, họ hàng, đối tác và quan trọng nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này như một buổi tiệc thân mật tại gia. Party là cách tối ưu nhất để chủ doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng tiềm năng cũng như có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách gián tiếp, vì “miếng trầu là đầu câu chuyện”.

new-piktochart-_23561328_cbec00ba420d521fd2f3da4a2ababbdf5fc7fcb5

Bước 2: Lên timeline cho kế hoạch tổ chức event

Bạn phải dự trù ít nhất 2 – 3 tháng thời gian cho phép để hoàn tất mọi công đoạn in ấn thiệp mời, phân phát thư mời và chắc chắn số lượng người tham gia. Chỉ định ngay nhân viên nào đảm nhận công việc gì trước khi sự kiện diễn ra và lên deadline rõ ràng. Lưu trữ hết những thông tin trong suốt quá trình làm việc, trao đổi giữa các bộ phận. Tạo các “checklist” để chắc chắn không ai có lý do quên công việc được chỉ định.

Bước 3: Xác định rõ những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến

Doanh nghiệp không chỉ cần phải đặt mục tiêu tiếp cận đến khách hàng mà còn phải biết lưu ý đến các đối tác, đặc biệt là những đối tác tiềm năng trong tương lai, đừng coi lễ khai trương chỉ đơn thuần là một sự kiện ăn mừng, đây là yếu tố tạo nên thời cơ hội nhập vào cộng đồng doanh nghiệp béo bở đấy.

Hãy để truyền thông biết rằng bạn là một “start-up” trong khu vực mới và điều này sẽ tạo ra sự lan truyền “free” cho trước và sau khi kết thúc event.

new-piktochart-_23561328_1996a7676689507d96dd29185b5b570781221a4e

Bước 4: Sự kiện này phải thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo

Hãy thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” để tăng độ nhận biết của khách mời đối với thương hiệu. Sẽ không có gì là quá đáng khi bạn lợi dụng 1 chút thời gian để dẫn khách mời tham gia xung quanh trụ sở kinh doanh mới và phát tặng mỗi người mẫu sản phẩm dùng thử, sau đó hãy hỏi họ cảm nhận gì về nó sau khi nhìn, chạm, dùng và cảm nhận.

Bước 5: Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính được hiệu quả

“Thành Rome không thể xây dựng chỉ trong một ngày”, trong khi bạn đang khởi đầu cho công việc kinh doanh, hãy đồng thời xây dựng những chiến lược marketing vững chắc.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×