Bí quyết truyền thông hiệu quả khi tổ chức sự kiện

01/06/2017 15:51 76 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự kiện của bạn có thành công hay không, chính là chiếm được sự quan tâm của công chúng bằng hoạt động truyền thông. Việc gây chú ý khi công bố thông tin sự kiện nhắm đúng đối tượng, hiệu quả cao mà ít tốn kém nếu bạn biết tận dụng các công cụ truyền thông.

new-piktochart_22199208_4d807981dbe042824979440ce631b75c518e0673

Ở bài viết này, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long xin gửi đến bạn một số lưu ý khi thực hiện quá trình truyền thông để đem lại kết quả cao.

1. Đối tượng hướng đến.

Đó là những người sẽ có những phản ứng tích cực tốt nhất với thông điệp được đưa ra của bạn và họ chính là nhân tố quan trọng tạo sự thúc đẩy vô cùng giá trị thông qua việc truyền miệng các thông tin liên quan đến sự kiện.

2. Xác định mục tiêu chính

Bạn có mục tiêu hay mong muốn gì với những người tham gia sự kiện? Bạn cần xác định rõ mục tiêu mà sự kiện hướng đến, sau đó việc bạn cần làm tiếp theo chính là chuẩn bị kỹ lưỡng mọi tài liệu hỗ trợ cho việc quảng bá sự kiện tốt nhất.

3. Bộ dụng cụ phương tiện truyền thông

new-piktochart_22199208_81673582019261b8b37158b8b7cc94f48399c54d

Bạn nên có đầy đủ thông tin về tổ chức, logo, thông cáo báo chí, photo các bài viết hay những bức ảnh nói về sự kiện chuẩn bị tổ chức của bạn, cũng như những lời chứng thực của nhân vật nổi tiếng được nhiều người biết đến đã từng tham dự trước đó, cùng một thẻ kinh doanh. Bạn cũng nên viết một bức thư ngắn gọn có ghi đầy đủ thông tin cá nhân để liên lạc, tạo thành một bộ press kit.

4. Phân bổ các phương tiện truyền thông.

Bạn nên thu xếp hẹn gặp và làm việc với các đài phát thanh, truyền hình và các tờ báo ở địa phương khi tổ chức các sự kiện có quy mô địa phương đó. Bạn sẽ tìm ra những sự điều chỉnh thích hợp nhất cho việc truyền thông, quảng bá sự kiện khi dành thời gian để tập trung lắng nghe và tiếp thu những ý kiến về cách hình thức hoặc cách tổ chức của sự kiện từ những người đã trực tiếp tiếp nhận sự kiện.

5. Tận dụng mối quan hệ để truyền thông

Các mối quan hệ của bạn sẽ vô cùng hữu ích khi sử dụng để truyền thông đến các kênh như cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng… Nếu có thể thuyết phục họ đội mũ hay mặc áo có in logo, khẩu hiệu về sự kiện của bạn hay những thông tin quan trọng thì còn gì tuyệt vời hơn.

6. Sử dụng Internet, blog, mạng xã hội

Đó là những công cụ vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm khi muốn lan truyền thông tin. Bạn hãy gửi email thông báo đến những Newsletter và những người này sẽ chuyển tiếp thông tin đến người khác một cách dễ dàng và cụ thể những thông tin bạn muốn truyền tải đến người nhận tin. Việc kết nối thông qua nhóm thảo luận hay blog hoặc là thành viên của những trang mạng xã hội sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

new-piktochart_22199208_ae3d5c2e4670f8cda4c0dfd28f0607c46709ffa5

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×