Bí quyết tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới thành công

28/11/2016 10:54 140 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Bí quyết tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới thành công
5 (100%) 5 votes

Sản phẩm mới là sản phẩm chưa từng xuất hiện trên thị trường. Sau một thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm, tốn nhiều công sức và kinh phí; các doanh nghiệp đều mong muốn khi tung ra, sản phẩm của mình sẽ gây được tiếng vang và nhận được sự tiếp nhận mạnh mẽ của khách hàng. Nhưng điều đó không hề đơn giản.

Làm sao để tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm thật ấn tượng và đem lại sự hài lòng  tối đa cho chủ sản phẩm, dịch vụ lẫn khách mời tham dự ?

Bài viết dưới đây, Thăng Long Event sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này:

thanglong

Concept, Theme chương trình

Yếu tố này vô cùng quan trọng, đòi hỏi  bộ phận sáng tạo phải đầu tư công sức để xây dựng được chủ đề của sự kiện. Concept và Theme phải đảm bảo sự thống nhất, chất đặc biệt và tính dễ nhớ của sự kiện.

Địa điểm

Tùy vào từng Concept, Theme người phụ trách sự kiện cần lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp. Không nhất thiết lúc nào tung ra sản phẩm, dịch vụ mới cũng phải ở ngay trong công ty, khách sạn. Trải nghiệm về địa điểm khác lạ cũng có thể mang đến cho khách hàng những ấn tượng lâu hơn.

Ấn tượng từ việc đăng ký tham dự Event

Những tấm thiệp độc đáo, sáng tạo sẽ là màn gây ấn tượng đầu tiên dành cho khách hàng. Hoặc việc đặt chỗ tham dự theo một cách đặc biệt cũng sẽ tạo ấn tượng khó phai. Chẳng hạn như chơi trò chơi, thi một cuộc thi nhỏ, tag ảnh, tag bài viết, đổi sản phẩm  lấy vé mời,…

Tạo điểm nhấn

Cách thức ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới sẽ khiến khán giả nhớ lâu nếu nó có gì đó đặc biệt. Chính vì vậy, người tổ chức sự kiện cần tạo “hiệu ứng wow” – tức là sự thích thú, ngạc nhiên – cho khách tham dự bằng những phần trình diễn đặc biệt: tương tác màn led; hiệu ứng âm thanh, ánh sáng; hiệu ứng nâng, xoay;…

Tự mình trải nghiệm sản phẩm

Đừng nên bỏ qua tiết mục này trong bất cứ một lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới nào. Lái thử xe, dùng thử điện thoại,… sẽ làm khách hàng ghi nhớ lâu và thông qua đó quyết định xem có mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ hay không.

Tạo điều kiện cho khách hàng lan truyền về sự kiện và sản phẩm

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn giúp cho người tham dự đứng tại sự kiện và chia sẻ ngay thông tin này lên các trang mạng xã hội như facebook, instagram,…. Khách mời thì thích thông tin nóng sốt, chúng ta thì thích tính lan truyền. Chắc chắn khách hàng sẽ rất thích việc thông báo với bạn bè rằng “Tôi đang tham dự sự kiện ra mắt …”.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo bài bản; thiết bị sự kiện đầy đủ, hợp quy cách; chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp, hoành tráng, cuốn hút và mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp.

————————————————

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà  Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×