Bí quyết tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

01/01/2018 20:30 135 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng thường niên là điều cần thiết bởi không những giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu mà còn xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết. Đây cũng là dịp để công ty doanh nghiệp đưa ra những kế hoạch xây dựng nên sản phẩm dịch vụ mới và chia sẻ thông tin về đường đi nước bước cũng như hứa hẹn giúp tăng cường uy tín của công ty doanh nghiệp.

new-piktochart_23006934 (6)

Một số điều lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng

  1. Xác định chủ đề, nội dung của hội nghị

Chủ đề cần nêu rõ được mục đích của sự kiện. Tùy theo sản phẩm dịch vụ và đối tượng khách hàng khác nhau mà chủ đề của hội nghị là khác nhau. Hội nghị khách hàng có thể được thể hiện dưới nhiều tên như kỷ niệm, lễ gặp mặt, lễ tri ân,… với các công ty có nhiều đại lý thì có thể là hội nghị nhà phân phối, hội nghị đại lý.

  1. Kịch bản của hội nghị. new-piktochart_23006934 (7)

Chuẩn bị kĩ càng và lường trước những tình huống xảy ra là yếu tố quyết định sự thành công của một chương trình. kế hoạch kịch bản phải chi tiết, lấy khách hàng là trọng tâm. Kịch bản càng chi tiết, sáng tạo, độc đáo thì càng thu hút được quan tâm và ấn tượng của khách hàng cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty.

  1. Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tri ân khách hàng.

Thông thường, các doanh nghiệp lựa chọn các khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện là địa điểm tổ chức tiệc tri ân khách hàng. Tùy theo đối tượng khách hàng mà lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp, cần chú ý tới tiện ích của địa điểm đó, phần nào trả phí và phần nào miễn phí để cân đối chi phí cho phù hợp. Liệu rằng địa điểm tổ chức có đủ sức chứa cho số lượng khách mời hay không?

  1. Nhân sự của sự kiện. new-piktochart_23006934 (2)

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ quyết định thành công của một buổi hội nghị. Đội ngũ PG, lễ tân sẽ tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng về hội nghị. Còn MC, người dẫn chương trình là người truyền tải nội dung ý nghĩa cũng như tạo không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm của khách mời. Ngoài ra, cần có thêm những tiết mục văn nghệ để buổi hội nghị tri ân khách hàng bớt nhàm chán với ca sĩ, đoàn múa hát chuyên nghiệp. Đây sẽ là những khoảng thời gian vui vẻ thư giãn, đồng thời tạo sự ấn tượng và thu hút khách tham gia chương trình.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: