Ba cách để thu hút mọi người tham dự trước một sự kiện

07/10/2019 09:00 20 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Ba cách để thu hút mọi người tham dự trước một sự kiện
5 (100%) 1 vote

Các nhà tiếp thị sự kiện đã tốn không ít giấy mực để đào tạo về cách họ có thể thu hút người tham dự trong một sự kiện. Từ ứng dụng sự kiện mạng , và hệ thống âm thanh chất lượng cao, thực tế ảo và nhiều chiến lược khác, tổ chức có rất nhiều lời khuyên trong tầm tay của họ khi nói đến tham gia tham dự trong một sự kiện.

ba-cach-de-thu-hut-moi-nguoi-tham-du-truoc-mot-su-kien-1

Nhưng ít hơn đã được viết về những cách mà các nhà tổ chức sự kiện có thể thu hút những người tham dự sự kiện trước một sự kiện . Tuy nhiên, việc thiếu bảo hiểm này không có nghĩa là kết nối với người tham dự trước một sự kiện không quan trọng. Mà ngược lại, đảm bảo rằng sự kiện tham dự được tham gia trước khi đến một sự kiện là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng những người tham dự sẽ sẵn sàng nối mạng với nhau, và sẽ được mở để học thực hành tốt nhất từ loa sự kiện.

Bài viết này Thăng Long Event sẽ trình bày về các nhà tổ chức sự kiện với ba chiến lược có thể được sử dụng để thu hút người tham dự sự kiện trước ngày diễn ra sự kiện.

Gửi email phân đoạn dựa trên dữ liệu đăng ký phiên

Bằng cách sử dụng hệ thống quản lý sự kiện hỗ trợ đăng ký phiên , người tổ chức sự kiện có thể gửi email cho người tham dự sự kiện dựa trên các phiên mà người tham dự đã đăng ký tham dự.

Đây được gọi là phân đoạn email và như được hiển thị bên dưới trong một nghiên cứu từ công ty tiếp thị email, Mailchimp, phân khúc email có thể có tác động tích cực đáng kể khi thu hút khán giả.

Mở email: Cao hơn 14,13% so với các chiến dịch không phân khúc

Mở độc đáo: Cao hơn 10,22% so với các chiến dịch không phân khúc

Nhấp chuột: Cao hơn 63,03% so với các chiến dịch không phân khúc

Nội dung của email gửi đến người đăng ký có thể bao gồm thay đổi rất nhiều. Một số chủ đề mà người tổ chức sự kiện có thể muốn đề cập đến trong các email trước sự kiện được phân đoạn cho người tham dự có thể được xem bên dưới:

  • Nội dung giáo dục trước sự kiện cho người đăng ký phiên chuẩn bị để kiếm được nhiều hơn từ phiên. Nội dung được tạo bởi người nói sự kiện hoặc video của các bài thuyết trình về các chủ đề tương tự từ các sự kiện trước đó có thể phục vụ để kích thích và thông báo cho người đăng ký phiên.
  • Ưu đãi đặc biệt cho những người đăng ký phiên để mời bạn bè hoặc đồng nghiệp tham dự sự kiện. Bản sao của email có thể được điều chỉnh theo phiên cụ thể mà người liên hệ đã đăng ký tham dự – làm cho nó hiệu quả hơn và dễ chịu hơn cho người nhận.
  • Một khuyến nghị để đăng ký cho các phiên tương tự xảy ra tại cùng một sự kiện. Người tham dự có thể không biết rằng cùng một người nói hoặc chủ đề đang được thảo luận tại một thời điểm khác.
  • Thông tin hậu cần có liên quan mà người tham dự phiên cụ thể cần biết.
  • Các vật phẩm bổ sung mà người đăng ký phiên có thể muốn mua, chẳng hạn như ebook hoặc sách.

Bằng cách chỉ gửi email được phân đoạn đến những người đăng ký phiên, các nhà tiếp thị sự kiện sẽ có thể chia sẻ thông tin phù hợp hơn với đúng người, điều này đã được chứng minh là có thể liên hệ tốt hơn khi so sánh với các chiến dịch email không được phân đoạn.

Tạo Hangouts hoặc Hội thảo trên web liên quan đến Phiên sự kiện

Ngoài việc gửi những người tham dự email được phân đoạn trước một sự kiện, nhà tổ chức có thể tổ chức các buổi đi chơi trước sự kiện hoặc hội thảo trên web để giáo dục những người tham gia sự kiện đồng thời cho người tham gia cơ hội kết nối với nhau và với người nói.

Làm điều này không chỉ là một cách tuyệt vời để kích thích người tham dự trước một sự kiện, đó còn là một chiến thuật tiếp thị tuyệt vời có thể tập hợp những người đã đăng ký một sự kiện, với những người đang tham gia hàng rào về việc tham gia. Bằng cách cung cấp cho những người chưa đăng ký cơ hội làm quen với tầm cỡ của người tham dự và người nói, nó có thể cung cấp thêm lực đẩy cần thiết để chuyển đổi người không tham dự, sang người tham dự.

ba-cach-de-thu-hut-moi-nguoi-tham-du-truoc-mot-su-kien

Sales Hacker thường xuyên tổ chức các hội thảo trên web cung cấp cho khán giả mục tiêu của họ các tài nguyên hữu ích đồng thời giới thiệu các diễn giả sự kiện trước một sự kiện.

Ví dụ trên giới thiệu một trong những hội thảo trên web của Sales Hacker, cả hai đều đóng vai trò là người dẫn đầu về tư duy trong cộng đồng bán hàng B2B và cũng mang đến cho người xem cảm giác về loại diễn giả dẫn dắt nhiều sự kiện của Sales Hacker.

Ngoài ra, các nhà tổ chức sự kiện có thể xem xét việc tổ chức một hangout kết nối mạng trước sự kiện. Trong ví dụ dưới đây, nhà tổ chức chính của Thế giới tiếp thị truyền thông xã hội đã tổ chức những người tham dự trước một sự kiện để chia sẻ các mẹo kết nối với người tham dự trước ngày diễn ra sự kiện.

Là những nhà tiếp thị sự kiện am hiểu, nhóm Thế giới tiếp thị truyền thông xã hội đã quyết định tải lên một đoạn video ghi lại Google Hangout lên Youtube, qua đó cho những người không thể tham dự hangout ~ 40 phút có cơ hội thu thập các mẹo sau này.

Câu hỏi Crowdsource cho các cuộc phỏng vấn và bàn tròn

Đối với các nhà tổ chức sự kiện đang lên kế hoạch phỏng vấn hoặc họp bàn tròn, việc tìm nguồn cung ứng từ khán giả không phải lúc nào cũng mang lại những câu hỏi sâu sắc nhất.

Thông qua một email được phân đoạn chỉ được gửi đến những người đăng ký phiên, người tổ chức sự kiện có thể vừa thu hút người tham dự trước một sự kiện trong khi cũng có những câu hỏi có thể được sử dụng trong phiên . Một công cụ khảo sát đơn giản có thể giúp tìm ra những câu hỏi hay trước khi sự kiện diễn ra nhanh chóng.

Khi các câu hỏi đã được thu thập, người đăng ký phiên có thể được yêu cầu bỏ phiếu cho câu hỏi yêu thích của họ. Quá trình này vừa thu hút người tham gia sự kiện trước sự kiện, vừa cho phép kiến thức tập thể của những người tham dự sự kiện hình thành cuộc phỏng vấn sâu sắc hơn và thảo luận bàn tròn.

Đối với các nhà tổ chức sự kiện quan tâm đến việc tạo ra sự kiện thành công nhất có thể, những người tham gia sự kiện hấp dẫn trước sự kiện là một thực tiễn tốt nhất trong ngành có thể dẫn đến những người tham dự sự kiện hạnh phúc hơn. Để khiến những người tham dự tham gia vào nơi tốt nhất để bắt đầu là triển khai một công cụ đăng ký phiên , cho phép các nhà tổ chức điều chỉnh việc tiếp cận trước sự kiện đến đúng đối tượng. Khi đã có, các nhà hoạch định sự kiện có thể chuyển sang các email được phân đoạn và các hội thảo trên web hoặc hangout tập trung để thông báo và thu hút người tham dự. Các nhà tổ chức cũng có thể thu thập các câu hỏi tiềm năng cho các cuộc phỏng vấn và bàn tròn, cả hai đều thu hút người tham gia sự kiện và giúp tạo ra các cuộc thảo luận sự kiện trực tiếp tốt hơn.

Thăng Long Event đồng thời cung cấp các dịch vụ bao gồm:

– Xây dựng ý tưởng hấp dẫn, mang lại dấu ấn riêng cho lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

– Cung cấp trang thiết bị sự kiện như: sân khấu, âm thanh ánh sáng, nhà giàn không gian, màn hình Led, màn chiếu, bàn ghế, cổng chào

– Cung cấp nhân sự biểu diễn  như MC, ca sĩ nổi tiếng, ban nhạc, nhóm múa, vũ đoàn, PG, múa lân sư rồng, trống hội…

– Cung cấp các thiết bị chất lượng, hiện đại cho nhiều sự kiện khác nhau

– Cung cấp tiệc menu, tiệc buffet, tiệc trà…

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được các tư vấn miễn phí khi tổ chức chương trình bạn nhé.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Địa chỉ: Phòng 708 – toà nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0973819898 – 0909359966
Đt : 02439322558/ 02439322832
Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: