8 mẹo kết hợp phương tiện truyền thông vào lễ tổ chức khai trương

06/11/2019 00:40 101 views Chuyên mục: Kiến thức
8 mẹo kết hợp phương tiện truyền thông vào lễ tổ chức khai trương
5 (100%) 2 votes

Tạo một sự kiện là một việc hết sức đơn giản, nhưng làm sao để sự kiện của bạn lan tỏa và gây thu hú sự chú ý từ người tiêu dùng? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết 8 mẹo để kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào tiếp thị sự kiện tổ chức khai trương

Tạo một đồ họa để thống nhất chiến dịch của bạn.

Mỗi chiến dịch bạn khởi động nên thể hiện rõ ràng thương hiệu của bạn. Để làm điều này, điều quan trọng là sử dụng đồ họa trông tương tự trên các thiết bị di động cũng như trên máy tính để bàn. Hợp nhất đồ họa của bạn với chiến dịch của bạn sẽ đảm bảo rằng các nỗ lực nhắm mục tiêu lại của bạn có kết quả và sẽ thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị sự kiện của bạn.

Nội dung xã hội theo lịch trình.

Một nhà tiếp thị sự kiện hiệu quả tận dụng sức mạnh của việc lên lịch truyền thông xã hội để liên tục gửi tin nhắn, lời nhắc và bài đăng về các sự kiện sắp tới. Lịch biểu sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của mình cũng như đảm bảo rằng các thông báo về sự kiện của bạn được gửi đến khán giả của bạn vào đúng thời điểm và trong tất cả các nền tảng.

Khuyến khích đăng ký.

Bạn có thể tận dụng phương tiện truyền thông xã hội tại sự kiện của mình bằng cách yêu cầu người tham dự đăng ký sử dụng các trang mạng xã hội. Bạn cũng có thể yêu cầu họ, nếu có thể cũng mời bạn bè của họ. Điều này có thể tạo ra tiếng vang về sự kiện lễ khai trương của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cộng với số lượng người biết và có thể đến các sự kiện bạn dự định trong tương lai.

Nhận đoạn phim của sự kiện.

Sự thật là, không phải ai muốn tham dự sự kiện của bạn cũng có thể. Do đó, bạn nên thuê người quay phim để ghi lại sự kiện này. Sau đó, bạn có thể sử dụng các clip này để kết nối với những người tham dự tiềm năng khác cho các sự kiện trong tương lai. Bằng cách trải nghiệm chương trình, những người tham dự trong tương lai này sẽ bắt đầu khao khát sự kiện tiếp theo của bạn.

Quảng bá sự kiện

Tận dụng các nền tảng này để gửi thông tin về sự kiện của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách tái sử dụng danh sách lịch, yêu cầu các cơ hội viết blog của khách để nói về sự kiện của bạn và sử dụng các nền tảng đó để gửi tin nhắn truyền thông xã hội.

Tiến hành một cuộc thăm dò trực tiếp.

Các cuộc thăm dò trực tiếp có thể là về thực tế bất cứ điều gì. Bạn có thể yêu cầu mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội bỏ phiếu cho các sản phẩm ưa thích của họ, diễn giả yêu thích, thuyết trình, v.v. Bạn cũng có thể thêm cập nhật trực tiếp trên trang web của mình, đăng các thay đổi về số phiếu trên các kênh xã hội của bạn.

Theo dõi nhanh chóng.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để gửi tin nhắn theo dõi cho những người tham dự sự kiện. Hãy nhớ bao gồm Kêu gọi hành động. Bạn có thể làm điều này một vài ngày sau sự kiện và sử dụng cơ hội này để cảm ơn họ đã tham dự. Trong các email này, hãy nhớ bao gồm các liên kết đến các kênh truyền thông xã hội của bạn.

Trên đây là bài viết 8 mẹo kết hợp phương tiện truyền thông vào lễ tổ chức khai trương. Hy vọng bài viết gửi đến bạn những thông tin hữu ích

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: