8 bước tổ chức hội nghị khách hàng

02/08/2017 20:30 14 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tổ chức hội nghị khách hàng là cách tốt nhất để các doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng, cũng như tăng cường quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên. Hiểu được tầm quan trọng của hội nghị tri ân khách hàng là thế, nhưng không phải đơn vị nào cũng có khả năng tổ chức một chương trình hoàn hảo.

new-piktochart-_23561328_8f40901a01eff4749ccf83b1336036d33de683e1
Vì vậy, hãy ghi nhớ 8 bước trong quy trình tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp sau đây để đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra thành công, suôn sẻ.

  1. Xác định mục đích tổ chức

Có thể coi mục đích tổ chức là “kim chỉ nam” để bạn xây dựng kịch bản chương trình cũng như đo lường được hiệu quả sau khi sự kiện kết thúc. Mục đích tổ chức hội nghị khách hàng thường xoay quanh những nội dung chính như sau:

  • Bày tỏ lòng cảm ơn, tri ân đến khách hàng, đối tác
  • Giữ chân khách hàng khi họ muốn chấm dứt quan hệ hợp tác kinh doanh
  • Thu hút, thuyết phục khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp
  • Truyền thông, quảng bá sản phẩm, thương hiệu
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới thông qua việc ghi nhận ý kiến trực tiếp từ khách hàng… new-piktochart-_23561328_3bc486b3a761410f48f14174addda3e997a1ca51
  1. Xác định thời gian tổ chức

Những ngày cuối tuần là thời gian tổ chức hội nghị khách hàng thuận lợi nhất. Đây là lúc mọi người thảnh thơi và có thể dành nhiều thời giờ hơn cho các sự kiện. Khung giờ thích hợp nhất để tổ chức chương trình là bắt đầu từ 15 giờ chiều.

  1. Lựa chọn địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng nên là một khách sạn, trung tâm hội nghị, hội thảo… được nhiều người biết đến, dễ tìm kiếm và có giao thông thuận tiện. Cần đảm bảo địa điểm tổ chức phải có khả năng chứa được đủ số lượng người tham dự.

  1. Xây dựng kịch bản chương trình

Để xây dựng được kịch bản tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng, trước tiên cần xác định được nội dung tổng thể bạn muốn có trong sự kiện.

  1. Phân công và điều phối công việc

Một trong những bước quan trọng của quy trình tổ chức hội nghị khách hàng đó là việc phân công và điều phối công việc, bao gồm các phần:

  • Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên
  • Chia nhân sự thành các nhóm phụ trách từng công việc riêng new-piktochart-_23561328_3ceb93d32f2b6710e8b4b202179636b10c0f0815
  1. Gửi thư mời

Trước khi gửi thư mời khách, bạn cần thống kê chính xác số lượng người tham dự để in giấy mời. Sau đó, nhóm đối ngoại sẽ có trách nhiệm in giấy mời, gửi thư mời cho khách. Thư mời cần có nội dung mạch lạc, rõ ràng, có thể in thêm bản đồ địa điểm tổ chức để khách dễ dàng tìm kiếm.

  1. Công tác chuẩn bị trước khi chương trình diễn ra

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp không thể thiếu công tác chuẩn bị, set up đầy đủ, chu đáo các hạng mục trước khi sự kiện diễn ra.

  • Setup không gian tổ chức
  • Chuẩn bị các hạng mục khác
  1. Kết thúc chương trình

Sau khi chương trình kết thúc, lễ tân tặng quà và tiễn khách ra về.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×