8 BƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Hội nghị khách hàng là dịp để doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thăng Long Event giới thiệu cho bạn 8 bước để tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp.
=>> Xem thêm: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN ĐƠN VỊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
1. Xác định mục đích tổ chức hội nghị khách hàng
2. Xác định thời gian, địa đểm tổ chức hội nghị khách hàng
3. Xây dựng kịch bản chương trình
Phân công và điều phối công việc
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên
- Chia nhân sự thành các nhóm phụ trách từng công việc riêng
4. Gửi thư mời
5. Công tác chuẩn bị trước khi chương trình diễn ra
- Setup không gian tổ chức hội nghị khách hàng
- Chuẩn bị các hạng mục khác
6. Kết thúc chương trình hội nghị khách hàng
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966