7 xu hướng PR trong tương lai gần

06/09/2017 20:30 26 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Thời đại phát triển của công nghệ đã bắt buộc PR cũng phải có sự thay đổi theo xu hướng phát triển của xã hội. Sau đây là 7 xu hướng tiếp tục phát triển trong tương lai với lĩnh vực PR để bắt kịp với trào lưu, xu thế của xã hội nhằm tạo ra một chiến lược PR hoàn thiện, một kế hoạch truyền thông PR hiệu quả.

new-piktochart-_23561328_47b4789694b54467eaa9ca27024a5990a1678aec

  1. Mobile Marketing sẽ tiếp tục để mở rộng

Số lượng người sử dụng điện thoại thông minh tiếp tục tăng trưởng như vậy sẽ là môi trường quan trọng để có những chiến lược PR hiệu quả thông qua kênh Mobile Marketing. Với sự gia tăng như thế, một kế hoạch khai thác và sử dụng Mobile phải phù hợp vì không hẳn đây là kênh hữu hiệu nhất để PR nhưng là kênh phát triển theo xu hướng nếu như có kế hoạch truyền thông PR phù hợp.

new-piktochart-_23561328_3817713aa83352d2d9054c0914a3796d242d0bd5

  1. Nội dung chất lượng hơn số lượng

Thời của Content đã đến, trong truyền thông PR, content hay gọi là nội dung phải hiểu rõ là đóng vai trò vị trí rất quan trọng trong kế hoạch. Sự sống còn của chiến lược quyết định phần lớn bởi nội dung, do đó chất lượng được đưa lên hàng đầu hơn là số lượng.

  1. Truyền thông xã hội ảnh hưởng sẽ trở thành trào lưu

Truyền thông xã hội quyết định sự sống còn của một chiến dịch PR, không còn của thời truyền thông truyền thống, khi mà mạng xã hội ra đời đã tạo nên một môi trường để PR len lỏi vào và có sự tác động, lan truyền và ảnh hưởng rất lớn đó là truyền thông xã hội.

  1. Chuẩn mực thông cáo báo chí sẽ thay đổi và tiến hóa

Theo kinh nghiệm rút ra từ sự phát triển của ngành truyền thông PR, thì chuẩn mực của báo chí đã thay đổi và sẽ có sự tiến hóa mạnh hơn lúc trước rất nhiều đó là cách tiếp cận truyền thống thay thế bằng cách tiếp cận cá nhân hóa trong xã hội.

  1. Quảng cáo là điều cần thiết

Hầu hết các nhà PR điều nhận thấy để có một nội dung hay là điều quan trọng nhưng để tiếp cận được người đọc đến nội dung đó là điều rất quan trọng. Để đạt được điều đó, cách hay nhất là phải quảng cáo nhằm thu hút người đọc. Với sự phát triển của xã hội, quảng cáo theo đúng người, đúng mục tiêu không còn quá khó khăn, thậm chí phải nói là cực kỳ dễ dàng… và việc còn lại là bạn chỉ trả tiền.

new-piktochart-_23561328_cde727f8f60073f42968e8708c5ba3951ad61596

  1. Real –Time PR sẽ phát triển và mở rộng

Sử dụng và khai thác truyền thông xã hội để tạo nên một chiến lược PR theo thời gian thực (Real – Time PR). Sử dụng và khai thác tất cả các công cụ của Digital để tạo nên chiến lược PR hữu hiệu theo thời gian thực tạo nên mức độ tương tác với khán giả là rất quan trọng.

  1. Nội dung trực quan sẽ phát triển mạnh

Nội dung hình ảnh, đặc biệt là video, đã quan trọng khi nói đến tiếp thị, nhưng trong năm nay, các doanh nghiệp sẽ bỏ ra ngân sách nhiều hơn trong ngân sách của họ để phát triển loại nội dung này.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×