7 chiêu dùng hashtag trên Instagram

16/03/2018 20:30 32 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Được khởi sinh từ Twitter, hiện nay Hashtag đã dần lan rộng sang các mạng xã hội khác và được xem như một trong những thủ thuật giúp tăng hiệu quả marketing trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Instagram.

gdfjd,

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 tuyệt chiêu tận dụng Hashtag trên Instagram trong bài viết dưới đây.

  1. Hashtag trên Instagram theo thương hiệu

Đây là dạng Hashtag cơ bản nhất mà bất kỳ thương hiệu nào cần phải có khi triển khai marketing trên mạng xã hội. Hashtag dạng này khá đơn giản, đó chính là tên thương hiệu của bạn (chẳng hạn như #Apple, #BlackMore, #Microsoft,…).

  1. Hashtag trên Instagram theo cộng đồng dgdfj

Khác với thương hiệu, Hashtag theo cộng đồng mang tính công chúng nhiều hơn và thường nhắm đến một nhóm độc giả nhỏ nào đó. Loại Hashtag này mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi, và kết nối với nhóm độc giả. Với độc giả, họ cảm thấy mình chính là một phần của cộng đồng đó, và có xu hướng tương tác với trang cộng đồng, hay kết nối với những người cùng trong cộng đồng đó.

  1. Hashtag theo chiến dịch

Loại hình Hashtag trên Instagram này được sử dụng đễ hỗ trợ đo đếm hiệu quả của một chiến dịch marketing cụ thể nào đó (như một cuộc thi, một đợt ra mắt sản phẩm hay tính năng mới trong một khoảng thời gian nhất định nào đó.

  1. Hashtag theo sự kiện

Cũng giống như Hashtag theo chiến dịch, loại Hashtag này có “tuổi đời” khá ngắn ngủi tuỳ thuộc vào từng sự kiện cụ thể, nhưng có sức công phá và độ reach khá lớn nếu như được thực hiện khéo léo, đúng cách. Các nhãn hàng hay sử dụng loại hình Hashtag này để len lỏi vào các cuộc hội thoại nói về sự kiện của cộng đồng, và “gieo trồng” các nội dung có liên quan đến sự kiện đó. dfhgk

  1. Hashtag theo sản phẩm – dịch vụ

Loại Hashtag trên Instagram này thường được áp dụng trong các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm hay dịch vụ. Loại Hashtag này thường được sử dụng khi mỗi sản phẩm haydịch vụ của bên bạn phục vụ một đối tượng độc giả khác nhau, hoặc dùng với mục đích quảng cáo cho một sản phẩm hay dịch vụ mới ra mắt thị trường.

  1. Hashtag theo xu hướng

Ngoài các loại hình trên, bắt nhịp xu hướng theo Hashtag là một cách khá phổ biến để thâm nhập vào các cuộc hội thoại hot trên Instagram. Để trở nên nổi bật, nội dung của bạn cần đảm bảo lên nhanh, và đặc sắc, độc đáo, có ý nghĩa và nhất là, gợi cảm xúc nhất.

  1. Hashtag theo ngày lễ

Dạng Hashtag này cũng tương tự như Hashtag theo sự kiện, nhưng khác ở chỗ các ngày lễ này đã được quy định cụ thể về ý nghĩa, thời gian, khu vực, và thường được lặp lại theo chu kỳ thời gian nhất định.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: